Tường thuật buổi offline mừng sinh nhật GPE 2 tuổi tại Hà Nội (06/07/2008)

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
Hic, anh ơi, không phải một mình anh "sốc" không đâu. Em cũng rất, rất, rất......bất ngờ!!!.

Xin tạ lỗi tạ lỗi, cũng do điều kiện hoàn cảnh thời gian đó nên phải sử dụng nic của cô em gái trên diễn đàn, nay xin phép các bác vẫn cho sử dụng nic này để hoạt động. Đặc biệt qua đây đây cũng xin tạ lỗi với Anhtuan1066,và bạn Đào Việt Cường, đã giúp đỡ trong thời gian qua, để tôi học hỏi được nhiều điều bổ ích. Rất mong vẫn nhận được sử chỉ bảo tận tình của các bác các anh các chị và các bạn trong thời gian tiếp theo. Tks
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình muốn post một vài đoạn film về Sinh nhật GPE lần 2 nhưng từ hôm qua tới giờ vẫn chưa được. Bấm vào nút Tải file từ máy chẳng thấy nó "ỏ ê" gì. Thử cả ở nhà và ở cơ quan vẫn vậy. Có bác Quản trị nào kiềm tra giúp tý nhỉ. Gọi điện cho các bác mãi không được.
 
Thôi thì em vào tự thú vậy. Em đến nơi, lên Nhà sàn số 1, chẳng thấy ai thân quen cả. Gọi cho Miss Hằng thì chị bảo đang trên đường đến.

Có khi nào anh boyxin đứng nấp ở chỗ nào đó mà em không nhìn thấy chăng?D:
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Miền Bắc thân yêu ơi, cho xem vài cái hình đi...
 
Về buổi sinh nhật GPE lần 2 ở Hà Nội

Miền Bắc bao giờ cũng thế, đơn sơ và ấm áp tình người. Miền Nam thì bao giờ cũng vậy, nồng ấm và nồng cháy bao la.D:

Chiều qua thật không may khi đến giờ đi mà trời vẫn không dứt mưa, mưa thậm chí còn nặng hạt hơn cả ban sáng, hơn cả ban tối ( ngày hôm trước) và hơn cả mấy ngày trước nữa ( mấy ngày trước toàn nắng không hà)...Có lẽ vì thế mà buổi tiệc đã bắt đầu muộn hơn lịch dự kiến chăng?

Miss Hằng vẫn thế. Bữa nay chị vẫn .. xinh như búp bê và nói như anh Minh LEV là nên làm một cuộc cách mạng đổi mới như chị: từ tóc dài sang tóc ngắn thì đêm qua mình cũng đã mất vài giây để suy nghĩ xem sao. Chị ấy vẫn tươi cười, nhiệt tình và thân thiện như những gì mình biết. Chỉ có điều chị ấy mang nhiều bóng bay đến quá làm cho mình và cái bạn “ấy” kia phải bơm bóng và buộc bóng mỏi cả tay mà mãi chưa xong. May quá, anh Minh LEV đến, khi đó mình không biết là ai, nên cứ thế bắt anh buộc bóng nữa ( hic, nếu em biết là lãnh đạo, chắc em không dám đâu ạ).

Bóng trái hãy còn bay tứ tung, nhưng thôi cứ để nó bay cho đẹp vì ở phía cửa đi vào, nơi mà vài cái bậc cầu thang và những cơn mưa không ngăn được bước chân của những tấm lòng yêu mến trang web của chúng ta đã đến. Lần đầu tiên em đi off ở miền Bắc, nơi thân thương không kém gì miền Nam, em đã bất ngờ và thật vui khi được là người ghi tên và “xác nhận” các nhân vật đã có tiếng tăm trên diễn đàn. Anh Minh lev, bạn LamAO, nvson và 2 người bạn thân của anh ấy, anh boixin ( chả biết dịch thế nào cả nhà ạ), lại còn luonchinguoc ( hic, em cũng không dám dịch “sát nghĩa” luôn), chi Phan Tú Hương (à, anh PhanTuHuong luôn tươi cười ấy mà), anh violetdylan, chị Huyen_htc ( chị ấy uống beer và rượu rất được), chị Hà, chị Lý , chị Đỗ Huyền, chị Nhung ( bên webketoan), anh Tuan ( vẫn lãng tử như em gặp cách đây 2 năm, nhưng tối nay anh quên không mang cây đàn của mình ( chắc tại anh quen treo đàn ở một chỗ chăng?), anh Nguyen Huong Thơm ( em tưởng là girl),anh cao manh son, anh tiger 62 ( khiếp, sao web mình lắm “hổ” thế hả cả nhà?), anh giaosy, anh PMXD, bạn hienld, anh Danghn, anh dosnet…. Và còn nhiều, nhiều gương mặt thành viên khác nữa ( lát sẽ có hình minh họa sau ạ).

Khi những chị em phụ nữ chuẩn bị hoa quả cho mọi người thì các anh đã tranh thủ đứng lên giới thiệu về bản thân mình.Tên, nick name, thành phần gia đình và tất tần tật những gì họ muốn nói với nhau. Em thì chỉ nghe loáng thoáng thông tin của những anh nào còn single thôi ạ ( đùa thôi chứ vừa bổ dưa em vừa nghe ngóng hết cả rồi). Nhà mình ai cũng nhiệt tình,cũng thân thiện và ham mê học hỏi tính toán với những con số cả. Chỉ có em là không thôi.D:

Sau màn chào hỏi giới thiệu là màn ăn uống. Thực đơn cho ngày mưa của anh chị em là lẩu cá và thịt lợn luộc ( hic, em không ăn thịt nên em không chắc có phải là thịt lợn không đâu nhé), uống rượu whisky, uống beer và từ bàn này sang bàn khác anh chị em tâm sự nói chuyện với nhau. Lúc này không ai còn để ý đến tiết trời bên ngoài nữa. Chỉ có sự thân thiết lan tỏa trong căn nhà sàn đơn sơ này, chỉ có sự hiểu nhau và quan tâm đến nhau dù mới vài phút trước thôi có những con người mới biết mặt nhau lần đầu.

Trò chơi mô phỏng theo Trò chơi âm nhạc của anh Minhlev rất được hưởng ứng. Cả nhà chia làm 4 đội. Những ô chữ được mở ra và những ô xanh, ô đỏ có chứa một từ để mọi người hát bài hát có từ đó. Đương nhiên ô đỏ thì không được hát và bị mất lượt rồi. Vòng 1 kết thúc khi đội 1 dành 300 điểm, đội 2 được 200 điểm. Sang vòng 2, đội 3 và đội 4 được điểm… thấp như nhau.D: Riêng đội 2 thì vươn lên dẫn đầu và giành được giải thưởng hoàn toàn thuyết phục khi đội 2 giải được câu đố của BTC: dùng công thức nào để hiện lên được những ô chữ kia với những màu xanh và màu đỏ như thế. Tóm lại là: hãy thao tác lại hoàn toàn những gì mà BTC đã soạn thảo ra trò chơi này ( cả nhà thông cảm ạ, em không rành về Excel cho lắm nên chỉ biết nói vắn tắt như thế, nếu em có nói sai cũng đừng trách em mà tội nghiệp em lắm lắm). giải thưởng là những viên kẹo Chocolate rất ngọt ngào.

Trời ngoài kia đã tối lắm rồi. Những con ễnh ương thì cứ kêu lên chèm chẹp. Các thành viên vẫn nhiệt tình lắm, vẫn muốn uống lắm, vẫn muốn chơi lắm, vẫn muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và chuyện riêng tư trong cuộc sống lắm. Nhưng có những người ở rất xa ( tận Long Biên cơ) hay có những bác thì bận chuyện gia đình rồi thêm cả tâm trạng muốn hát hò nên cả nhà đã lên xe ra cổng. Một số thì về nhà, một số thì đi… đâu đó, còn một số trong đó có em thì đi hát karaoke.

Tăng 2 bắt đầu với những giọng ca và điệu nhảy đẹp ( Anh Hướng và anh PMXD đấy ạ). Đến khoảng 10h kém thì em lại có nguy cơ… ốm lại thế nên đành phải ra về trước. Về đến nhà mới nhớ rằng: hỡi ôi chiếc bánh mừng sinh nhật thân yêu và ngon lành đã thất lạc ở đâu đó rồi, ý định ăn bánh của mọi người cũng đã tiêu tan. Cho đến sáng nay, tỉnh giấc mở mắt, trong đầu em vẫn là câu hỏi lớn: Bánh ơi, người ở nơi nao???? ( đề nghị BTC họp kiểm điểm bản thân vì em thấy ai cũng háo hức ăn bánh cả. Em nói chung là không “muốn” lắm đâu, chị là bày tỏ ý kiến cho mọi người thôi nhé.)D:

Chương trình sau đó hình như còn dài lâu, nhưng em nhường cho các anh chị, các bác khác miêu tả nhé.. Em ngồi lại và lắng nghe thôi.

Xin chào các anh, chị !
Tôi hơi buồn khi phải trả lời anh Minhlev về xác nhận không tham dự được buổi sinh nhật lần 2 của GPE(vì phải đi công tác chiều chủ nhật).
Tối qua tôi đã về Hà Nội và sang nay được đọc bài tường thuật rất "mùi mẫn" này mình thấy rất cảm động. Xin cảm ơn Bạn. Hy vọng lần sau sẽ gặp được mọi người. Mình đang chờ xem hình mọi người. À, chưa thấy nói về số người tham dự, đông không hả bạn ?
 
Hình ảnh offline

Hôm đó rất nhiều Phó nháy mà sao chưa thấy ai up ảnh lên nhì, thèm quá...
 
Mình muốn post một vài đoạn film về Sinh nhật GPE lần 2 nhưng từ hôm qua tới giờ vẫn chưa được. Bấm vào nút Tải file từ máy chẳng thấy nó "ỏ ê" gì. Thử cả ở nhà và ở cơ quan vẫn vậy. Có bác Quản trị nào kiềm tra giúp tý nhỉ. Gọi điện cho các bác mãi không được.

Em đã gửi cho anh địa chỉ host của em, biên tập xong anh gửi vào đó để em gửi lên diễn đàn ngay cho mọi người.
 
Fiml khoảng 1GB, ảnh khoảng 120MB làm sao đưa lên nhỉ
 
Fiml khoảng 1GB, ảnh khoảng 120MB làm sao đưa lên nhỉ

Bác có thể dùng kỹ thuật cắt hình và lưu về dạng JPG hoặc GIF cho nhẹ, resize ảnh về cỡ khoảng 400x300, rồi cho anh em xem các bức anh điển hình nha.

Hôm SN nhìn bác Phương cầm máy mà ngỡ tưởng nhà báo đến mừng ghê --=0. Rất chuyên nghiệp!
 
Fiml khoảng 1GB, ảnh khoảng 120MB làm sao đưa lên nhỉ
Bác Nokia. đây rồi, bác up ảnh lên một host để mọi người xem đã. Phim tính sau !

link này tương đối nhanh. Bác nhớ chỉnh sửa kíck thước cho phù hợp với trang wed cho đỡ nặng (khoảng 800x600 là vừa )trước khi up lên GPE.
 
Tôi đã công khai tài chính phục vụ sinh nhật tại bài viết #3 trong topic này.
Một số ảnh do bác thb.58 và bác Tiger62 cung cấp:
- Trang trí tại nơi tổ chức:
IMG_1804.jpg


IMG_1810.jpg


IMG_1817.jpg



Từ trái qua phải: TuanVNUNI, PMXD, huyen62, nvson, Lam_A0 (rót bia), hienld, Nguyễn Hương Thơm, smash1104.
IMG_1818.jpg




Từ trái qua phải: smash1104, cao mạnh sơn, nguyenthanhtuu (đứng cầm camera), em rể của anh cao mạnh sơn, WhoamI (đứng cạnh ... cột), VioletDylan, cuongetb, chibi, langduca.
IMG_1819.jpg




Từ trái qua phải: nvson, cháu của nthxe, nthxe, boyxin, nokiano258vn, huyen_htc, Dosnet, Tiger62, anh Việt (đại học Công nghiệp)
IMG_2091.jpg




Từ trái qua phải: anh Việt (ĐH Công nghiệp), minhlev (bị cái cột che), minhtvpc1, luonchinguoc, anh Kiểm (ĐH Công nghiệp), giaosy (sau lưng anh Kiểm), Vanhelsing_Dracula, Camchuong, huyen62, WhoamI.
IMG_2095.jpg




Tranh thủ giới thiệu sách lập trình VBA của tác giả Phan Tự Hướng (PhanTuHuong) tới các thành viên
IMG_1838.jpg




Bom bia để tít phía ngoài cửa nên đi lấy hơi mệt
IMG_1841.jpg




TuanVNUNI trình bày về lập trình trong excel và kết nối excel với cơ sở dữ liệu SQL. Người ngồi mặc áo nâu cạnh em Hằng là phuocnguyendac, cạnh đó là anh Nguyễn Văn Lục bạn của nvson.
IMG_1846.jpg
 
Tối nay tôi sẽ ra tiệm net ảnh cho các bác, bác nào muốn lấy ảnh nguyên kích thước thật (3MB đến 6MB/cái - khoảng 30 cái) thì cho tôi địa chỉ Email (Mấy hôm nay không thực hiện được việc up ảnh là do trận mưa giông + sấm sét hôm vừa rồi đã làm bộ máy tính ở nhà thành cục sắt - cháy sạch) mong các bác thông cảm
Còn fiml thì đề nghị bác TuanVNUNI cho địa chỉ để tôi gửi đĩa (nặng lắm)
 
Ngồi giữa chị huyen62 và .... cây cột là Danghn
IMG_2104.jpg




Đây là 2/3 số nữ (không bao gồm người cầm micro) trong buổi sinh nhật lần 2 của GPE tại Hà Nội:
IMG_1833.jpg




hienld giới thiệu về mở rộng tính năng của MS Office với VSTO (Visual Studio Tools for Office):
IMG_2108.jpg




Bác TuanVNUNI phải nhờ 2 em gái là smash1104 và Camchuong thổi nến sinh nhật còn bác ta thì thổi ................. cả 2 em.
IMG_2121.jpg




Sau khi khui Champange xong, anh PhanTuHuong trao cho em Camchuong cái chai đã ................. mất nút của mình
IMG_1860.jpg


IMG_2124.jpg




Không khí buổi tiệc:
IMG_1870.jpg


IMG_1867.jpg


IMG_2136.jpg
 
Đây, nó nằm chỗ này này (bác Hướng tranh thủ marketing quá đi mất)
IMG_2164.jpg




Lại còn khuyến mại bằng cách ký vào sách để bán nữa chứ.
IMG_1880.jpg




Lâu lắm rồi ta mới lại gặp nhau (chẳng biết trước kia đã gặp nhau lần nào chưa nhỉ?????)
IMG_1887.jpg




Trò chơi âm nhạc trên Excel
IMG_1892.jpg




Cuongetb và Camchuong song ca bài "LỜI CỦA GIÓ"
IMG_1895.jpg




Tuy có lớn tuổi nhưng hát vẫn hay và cũng rất hay hát. Bác có mua được hay như hát không bác thb.58 ơi ????????
IMG_1902.jpg




Cuối buổi sinh nhật (chị mặc áo đỏ là phu nhân của bác Cao Mạnh Sơn)
IMG_1923.jpg


IMG_1924.jpg
 
Gửi Anh Tuan VNUNI
Không vào được Host. Máy báo cannot find server.
 
Chết rồi, tớ nghi bánh vẫn trong cốp xe của anh Minh lép.
Anh bảo để anh ý cầm cho. Thế nào anh ý vào karaoke còn xe thì về nhà. Vậy nên tớ cũng không biết số phận cái bánh thế nào. => hỏi anh Minh Lép ạ!
Biết nói làm sao được nhỉ, cái bánh đã bị cái bom bia trong cốp xe đè nên hix...hix...hix không ai được ăn nó rồi. Xin lỗi cả nhà nhé. Giá như không quên cắt bánh ngay tại chỗ thì nó đã được bẹp trong dạ dày của mỗi người rồi. Thành thực xin lỗi cả nhà.
-------------------------------
- Tớ vẫn "sốc" nhất vụ "em" THƠM !...
- Không biết các bác TuanVNUNI, bác Phantuhuong bác Minh "lép"... đi tăng 3 tăng 4 thế nào mà ko thấy điểm danh ???
Bác "Đốt nét" ơi, tôi đã điểm danh bằng cách mở topic này rồi đấy thôi.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom