Tường thuật buổi offline mừng sinh nhật GPE 2 tuổi tại Hà Nội (06/07/2008)

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.

minhlev

A - Bờ - Cờ
Thành viên danh dự
Tham gia
2/7/07
Bài viết
420
Được thích
894
Địa điểm: Vườn sinh thái du lịch Từ Liêm
Theo chương trình dự kiến, 14h30 bắt đầu. Tuy nhiên mãi tới 14h00, ban tổ chức mới tới để trang trí.
Thay mặt ban tổ chức offline, tôi xin công bố một số giải phụ trong chương trình chiều tối qua như sau:
1- Người đến sớm nhất: Miss Camchuong: 13h45
2- Người đến muộn nhất: Mr PhanTuHuong: 15h59 + 1 phút
Chương trình bắt đầu bằng màn giao lưu chào hỏi.
(Đề nghị các bác có hình thì post lên cho bà con cùng xem.)
 
Tôi rất lấy làm tiếc vì chiều qua tôi đã về Hà nội không kịp để tham dự sinh nhật GPE (do tuyến đường đi công tác trên Tây Bắc rất khó đi lại) tôi hy vọng sẽ là thành viên tích cực của GPE
Trân trọng/ Cuongship
 
Công khai tài chính sinh nhật GPE lần 2 tại Hà Nội.

- Tổng thu:................ 5.950.000 đ
- Tổng chi:................. 5.699.000 đ
- Số tiền còn lại:............ 251.000 đ

Chi tiết trong file đính kèm. Tôi lưu bộ chứng từ chi tiền. Ai có nhu cầu tìm hiểu chi tiết xin mời liên hệ với tôi số máy 090.323.6865. Sau 01 tháng nếu không có thắc mắc gì, tôi xin phép được hủy bộ chứng từ này.
Về số tiền còn lại, tôi dự kiến sẽ in nhãn đĩa E-book, chuyển cho các thành viên tham dự sinh nhật GPE lần 2 tại Hà Nội và các bác Smod, Mod ngoài bắc. Xin ý kiến các bác (nếu đồng ý thì nhấn nút cảm ơn cho đỡ tốn tài nguyên của diễn đàn).
 

File đính kèm

  • Tai chinh sinh nhat GPE.rar
    5.5 KB · Đọc: 78
hihi, lại có giải phụ nữa cơ ạ? Em cũng muốn post bài tường thuật nhưng giờ phải họp hành cái đã.

Hôm nay ngày đẹp, 7/7, đề nghị nhà mình vào đây điểm danh cái nhỉ.D:

Have a nice day with all.
 
Ảnh thành viên ạ!

Rất mong các bác có máy ảnh hôm trước tập hợp ảnh rồi post lên đây ạ.
Nếu mỗi ảnh thể hiện được hình dáng, khuôn mặt và nick thành viên thì hay quá ạ.
Như thế sau này nhỡ có gặp nhau ngoài đường thì cũng không uýnh nhau ạ!
 
hihi, lại có giải phụ nữa cơ ạ? Em cũng muốn post bài tường thuật nhưng giờ phải họp hành cái đã.

Hôm nay ngày đẹp, 7/7, đề nghị nhà mình vào đây điểm danh cái nhỉ.D:

Have a nice day with all.
Có DOSNET đây, đang háo hức chờ xem ảnh mà chưa thấy. Mấy bác hôm qua còn đi tăng 3 tăng 4 ...chắc còn lâu mới điểm danh được em ah !+-+-+-+
 
Miền Bắc bao giờ cũng thế, đơn sơ và ấm áp tình người. Miền Nam thì bao giờ cũng vậy, nồng ấm và nồng cháy bao la.D:

Chiều qua thật không may khi đến giờ đi mà trời vẫn không dứt mưa, mưa thậm chí còn nặng hạt hơn cả ban sáng, hơn cả ban tối ( ngày hôm trước) và hơn cả mấy ngày trước nữa ( mấy ngày trước toàn nắng không hà)...Có lẽ vì thế mà buổi tiệc đã bắt đầu muộn hơn lịch dự kiến chăng?

Miss Hằng vẫn thế. Bữa nay chị vẫn .. xinh như búp bê và nói như anh Minh LEV là nên làm một cuộc cách mạng đổi mới như chị: từ tóc dài sang tóc ngắn thì đêm qua mình cũng đã mất vài giây để suy nghĩ xem sao. Chị ấy vẫn tươi cười, nhiệt tình và thân thiện như những gì mình biết. Chỉ có điều chị ấy mang nhiều bóng bay đến quá làm cho mình và cái bạn “ấy” kia phải bơm bóng và buộc bóng mỏi cả tay mà mãi chưa xong. May quá, anh Minh LEV đến, khi đó mình không biết là ai, nên cứ thế bắt anh buộc bóng nữa ( hic, nếu em biết là lãnh đạo, chắc em không dám đâu ạ).

Bóng trái hãy còn bay tứ tung, nhưng thôi cứ để nó bay cho đẹp vì ở phía cửa đi vào, nơi mà vài cái bậc cầu thang và những cơn mưa không ngăn được bước chân của những tấm lòng yêu mến trang web của chúng ta đã đến. Lần đầu tiên em đi off ở miền Bắc, nơi thân thương không kém gì miền Nam, em đã bất ngờ và thật vui khi được là người ghi tên và “xác nhận” các nhân vật đã có tiếng tăm trên diễn đàn. Anh Minh lev, bạn LamAO, nvson và 2 người bạn thân của anh ấy, anh boixin ( chả biết dịch thế nào cả nhà ạ), lại còn luonchinguoc ( hic, em cũng không dám dịch “sát nghĩa” luôn), chi Phan Tú Hương (à, anh PhanTuHuong luôn tươi cười ấy mà), anh violetdylan, chị Huyen_htc ( chị ấy uống beer và rượu rất được), chị Hà, chị Lý , chị Đỗ Huyền, chị Nhung ( bên webketoan), anh Tuan ( vẫn lãng tử như em gặp cách đây 2 năm, nhưng tối nay anh quên không mang cây đàn của mình ( chắc tại anh quen treo đàn ở một chỗ chăng?), anh Nguyen Huong Thơm ( em tưởng là girl),anh cao manh son, anh tiger 62 ( khiếp, sao web mình lắm “hổ” thế hả cả nhà?), anh giaosy, anh PMXD, bạn hienld, anh Danghn, anh dosnet…. Và còn nhiều, nhiều gương mặt thành viên khác nữa ( lát sẽ có hình minh họa sau ạ).

Khi những chị em phụ nữ chuẩn bị hoa quả cho mọi người thì các anh đã tranh thủ đứng lên giới thiệu về bản thân mình.Tên, nick name, thành phần gia đình và tất tần tật những gì họ muốn nói với nhau. Em thì chỉ nghe loáng thoáng thông tin của những anh nào còn single thôi ạ ( đùa thôi chứ vừa bổ dưa em vừa nghe ngóng hết cả rồi). Nhà mình ai cũng nhiệt tình,cũng thân thiện và ham mê học hỏi tính toán với những con số cả. Chỉ có em là không thôi.D:

Sau màn chào hỏi giới thiệu là màn ăn uống. Thực đơn cho ngày mưa của anh chị em là lẩu cá và thịt lợn luộc ( hic, em không ăn thịt nên em không chắc có phải là thịt lợn không đâu nhé), uống rượu whisky, uống beer và từ bàn này sang bàn khác anh chị em tâm sự nói chuyện với nhau. Lúc này không ai còn để ý đến tiết trời bên ngoài nữa. Chỉ có sự thân thiết lan tỏa trong căn nhà sàn đơn sơ này, chỉ có sự hiểu nhau và quan tâm đến nhau dù mới vài phút trước thôi có những con người mới biết mặt nhau lần đầu.

Trò chơi mô phỏng theo Trò chơi âm nhạc của anh Minhlev rất được hưởng ứng. Cả nhà chia làm 4 đội. Những ô chữ được mở ra và những ô xanh, ô đỏ có chứa một từ để mọi người hát bài hát có từ đó. Đương nhiên ô đỏ thì không được hát và bị mất lượt rồi. Vòng 1 kết thúc khi đội 1 dành 300 điểm, đội 2 được 200 điểm. Sang vòng 2, đội 3 và đội 4 được điểm… thấp như nhau.D: Riêng đội 2 thì vươn lên dẫn đầu và giành được giải thưởng hoàn toàn thuyết phục khi đội 2 giải được câu đố của BTC: dùng công thức nào để hiện lên được những ô chữ kia với những màu xanh và màu đỏ như thế. Tóm lại là: hãy thao tác lại hoàn toàn những gì mà BTC đã soạn thảo ra trò chơi này ( cả nhà thông cảm ạ, em không rành về Excel cho lắm nên chỉ biết nói vắn tắt như thế, nếu em có nói sai cũng đừng trách em mà tội nghiệp em lắm lắm). giải thưởng là những viên kẹo Chocolate rất ngọt ngào.

Trời ngoài kia đã tối lắm rồi. Những con ễnh ương thì cứ kêu lên chèm chẹp. Các thành viên vẫn nhiệt tình lắm, vẫn muốn uống lắm, vẫn muốn chơi lắm, vẫn muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và chuyện riêng tư trong cuộc sống lắm. Nhưng có những người ở rất xa ( tận Long Biên cơ) hay có những bác thì bận chuyện gia đình rồi thêm cả tâm trạng muốn hát hò nên cả nhà đã lên xe ra cổng. Một số thì về nhà, một số thì đi… đâu đó, còn một số trong đó có em thì đi hát karaoke.

Tăng 2 bắt đầu với những giọng ca và điệu nhảy đẹp ( Anh Hướng và anh PMXD đấy ạ). Đến khoảng 10h kém thì em lại có nguy cơ… ốm lại thế nên đành phải ra về trước. Về đến nhà mới nhớ rằng: hỡi ôi chiếc bánh mừng sinh nhật thân yêu và ngon lành đã thất lạc ở đâu đó rồi, ý định ăn bánh của mọi người cũng đã tiêu tan. Cho đến sáng nay, tỉnh giấc mở mắt, trong đầu em vẫn là câu hỏi lớn: Bánh ơi, người ở nơi nao???? ( đề nghị BTC họp kiểm điểm bản thân vì em thấy ai cũng háo hức ăn bánh cả. Em nói chung là không “muốn” lắm đâu, chị là bày tỏ ý kiến cho mọi người thôi nhé.)D:

Chương trình sau đó hình như còn dài lâu, nhưng em nhường cho các anh chị, các bác khác miêu tả nhé.. Em ngồi lại và lắng nghe thôi.
 
Lỡ buổi off ngày chủ nhật

Hôm nay em mới nhận được tin của GPE về chuyện off vậy là em đã mất cơ hội tham gia rồi. Em cũng muốn có cơ hội làm quen , và học hỏi các anh chị nhưng lỡ mất rồi. Hy vọng sẽ có lần khác nữa. Em chúng mọi người trong dd GPE luôn vui và khoẻ mạnh.
 
Đọc bài của em lại muốn viết bài tường thuật tại SG. Nhưng cái đầu nó cứ lâng lâng, khó viết bài quá!.

Cái vụ bánh là sao vậy em?. Thế cuối cùng mọi người không ăn được bánh à?. Mọi người có chơi trò "ai thế nhỉ?" của chị không?. Hihi...
 
Đọc bài của em lại muốn viết bài tường thuật tại SG. Nhưng cái đầu nó cứ lâng lâng, khó viết bài quá!.

Cái vụ bánh là sao vậy em?. Thế cuối cùng mọi người không ăn được bánh à?. Mọi người có chơi trò "ai thế nhỉ?" của chị không?. Hihi...

Lúc về em nhớ là đã "chằng" bánh lại gọn gàng và đưa cho hienld cầm để đến quán hát thì cắt ra cho mọi người ăn. Nhưng mà đến nơi thì em không nhớ mà trên bàn thì cũng không có bánh.

@hienld: Lẽ nào tớ lại hỏi ấy chăng???

Trò chơi của chị, chắc là được chơi riêng or hẹn vào dịp khác rồi chị ơi.:-=
 
giải thưởng là những viên kẹo Chocolate rất ngọt ngào.

Đội 2 đoạt giải, Chocolate rất ngọt ngào dành tặng cho camchuong thì OK, còn các bác con trai theo quy định được thưởng mỗi người 5 vại bia nhưng do mải chụp hình nên không được uống, ai cũng thòm thèm :-=

Dịp gặp mặt tới đề nghị bác Minhlev cho uống bù nhé _)(#;
 
Vụ bánh sinh nhật!

To CamChuong!
Chết rồi, tớ nghi bánh vẫn trong cốp xe của anh Minh lép.
Anh bảo để anh ý cầm cho. Thế nào anh ý vào karaoke còn xe thì về nhà. Vậy nên tớ cũng không biết số phận cái bánh thế nào. => hỏi anh Minh Lép ạ!
 
camchuong đã viết:
...anh Nguyen Huong Thơm ( em tưởng là girl)...

Huhu...vậy là anh lừa em và anh hai em(ĐVC)!.:.,

camchuong đã viết:
Trò chơi của chị, chắc là được chơi riêng or hẹn vào dịp khác rồi chị ơi.

Hic, không chơi được offline thì chơi online vậy. Có ai muốn chơi không?. Jenni sẽ up lên đây. (nhưng chơi offline hay hơn).:-=
 
Có một sự thật mới được phát hiện ra là: Em CAMCHUONG từ Miền Nam chuyển ra Miền Bắc được nhận rất nhiều sự quan tâm của các thành viên. CHÚC MỪNG EM NHÉ, CAMCHUONG
@ WHOAMI: Hình như em chuẩn bị nhiều việc quá nên hôm qua trông em "bơ phờ" nhỉ, thương quá đi. hihi
@ Minh lép: Ông tổ chức offline rất hay, lần sau cố gắng đừng để lỗi lập trình trong các trò chơi nhé
@ PhanTuHuong: Đề nghị bác Hướng ở những chốn đông người và có nhiều em gái xinh đẹp không nên mặc QUẦN NGỐ nhé
@ TUANVNUNI: Tiếc là hôm qua anh em mình ko được thể hiện tài năng ĐÀN CA SÁO NHỊ cho các em gái phải SỬNG SỐT nhỉ

Góp ý thế thôi không lại bị mọi người đổ xô vào xơi tái thì chít. CHúc cả nhà vui vẻ
 
Nghe các bác tường thut mà tiếc quá,hôm đó em có vic rt rt bn nên không tham d được.Vy là l mt cơ hi làm quen và hc hi các bác mà em ...vô cùng khâm phc t lâu roài.Hi vọng lần tới sẽ được tham dự với mọi người
 
Vụ ảnh ót thế nào rồi mấy bác phó nháy ới ời...nhìn bộ sưu tập miền Nam ghen tị quá đi !
- Tớ vẫn "sốc" nhất vụ "em" THƠM !...
- Không biết các bác TuanVNUNI, bác Phantuhuong bác Minh "lép"... đi tăng 3 tăng 4 thế nào mà ko thấy điểm danh ???
 
Em là nhân vật rót bia đây, hát hơi bị hay nữa chứ với Cẩm Chướng mà lại hát bài đến là hay, Lời của Gió mới chết, có gì thì sorry nhé vì tác giả họ viết là "Em yêu anh và Anh yêu em nên cứ phải hát thôi"

Ý quên mất, anh Minh ơi vụ E-Book thế nào ạ, anh Tuân có nói là gửi điạ chỉ cho các anh rồi sẽ được nhận đúng không.em có địa chỉ 22/580 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội-Tên đầy đủ Hoàng Mạnh Cường-Thanks
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Có một sự thật mới được phát hiện ra là: Em CAMCHUONG từ Miền Nam chuyển ra Miền Bắc được nhận rất nhiều sự quan tâm của các thành viên. CHÚC MỪNG EM NHÉ, CAMCHUONG
@ WHOAMI: Hình như em chuẩn bị nhiều việc quá nên hôm qua trông em "bơ phờ" nhỉ, thương quá đi. hihi

Vì em "chuẩn bị tinh thần ăn nhậu" nên mới có vẻ mặt "bơ phờ" như vậy đấy ạ! :-=

@ PhanTuHuong: Đề nghị bác Hướng ở những chốn đông người và có nhiều em gái xinh đẹp không nên mặc QUẦN NGỐ nhé

Bác Phan Tự Hướng ko mặc QUẦN NGỐ mà là mặc VÁY 2 ỐNG nhỉ :))

@ SG: Chị đã ra máy thầy Tuân để mở trò chơi của em nhưng ko mở được vì bị lỗi download. Tiếc thật, vì trò đó sẽ rất vui và phù hợp với ko gian của buổi sinh nhật
 
- Tớ vẫn "sốc" nhất vụ "em" THƠM !...

Hic, anh ơi, không phải một mình anh "sốc" không đâu. Em cũng rất, rất, rất......bất ngờ!!!.
PMXD đã viết:
Em CAMCHUONG từ Miền Nam chuyển ra Miền Bắc được nhận rất nhiều sự quan tâm của các thành viên. CHÚC MỪNG EM NHÉ, CAMCHUONG

Chúc mừng em nhé. Có anh nào để ý chưa nhỉ?.%#^#$ Hihi....

PMXD đã viết:
@ PhanTuHuong: Đề nghị bác Hướng ở những chốn đông người và có nhiều em gái xinh đẹp không nên mặc QUẦN NGỐ nhé

Anh ơi, đi sinh nhật sao lại mặt quần ngố thế?.Hay là anh bị mất cái dây nịch như lần trước nhỉ?.--=0
 
CHÚC MỪNG - CHÚC MỪNG CHÚC MỪNG

tiếc tiếc tiếc thiệt

tgtg (tigertiger) không dự được SN ở cả 3 miền
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom