- Tham gia
- 12/8/06
- Bài viết
- 1,875
- Được thích
- 2,480
Thông thường Mail Merge trong Word mỗi lần in ra 1 thư mời thì liên kết với tên 1 khách hàng. Nhưng vì thư mời chỉ bằng nửa trang A4 nên mình muốn in 1 lần 2 thư mời trên cùng 1 trang A4. Ví dụ trang 1 là khách hàng 1 và 2. Trang 2 là khách hàng 3 và 4...
Mình có đọc qua cách thực hiện nhưng lúc đó không dùng tới, bây giờ cần dùng thì không nhớ. Mong các bạn hướng dẫn cách thực hiện. Cám ơn rất nhiều !
Thân !
TDN
Mình có đọc qua cách thực hiện nhưng lúc đó không dùng tới, bây giờ cần dùng thì không nhớ. Mong các bạn hướng dẫn cách thực hiện. Cám ơn rất nhiều !
Thân !
TDN