Lời cảm ơn thành viên nhân dịp sinh nhật Giải Pháp Excel lần 5

Liên hệ QC

OverAC

Đỗ Nguyên Bình
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
30/5/06
Bài viết
2,682
Được thích
15,001
Thân gởi đến tất cả các anh chị, tất cả những người ghé thăm diễn đàn Giải Pháp Excel.

5 năm là một quảng thời gian không phải là dài đối với một đời người nhưng nó không hề ngắn. Và chặng đường 5 năm của Giải Pháp Excel cũng là một chặng đường dài khá xa. 5 năm vừa qua Giải Pháp Excel đã chứng kiến không biết bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu đổi thay để có thể có được hình thù và vị thế như ngày hôm nay.
- Đã có những lúc thâm trầm, đến mức những người trong ban quản trị Giải Pháp Excel muốn từ bỏ.
- Đã có những mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt diễn ra gay gắt trên diễn đàn.
- Đã có những cơn bạo bệnh kỹ thuật mà đôi lúc tưởng như diễn đàn phải đi lại từ con số 0.

Khó khăn là thế, nhưng thành tựu mà chúng ta đạt được giờ đây cũng đáng tự hào:
- Chúng ta đang có gần 380.000 thành viên
- Chúng ta đang ở vị trí thứ 59000 theo thứ hạng website trên toàn thế giới và vị trí 349 trong bảng thứ hạng website ở Việt Nam
(do alexa.com đo lường)
- Chúng ta đã có 2.400.000 lượt truy cập mỗi tháng
và còn rất nhiều nữa những con số thể hiện sự phổ quát của Giải Pháp Excel trong số các website có mặt ở Việt Nam hiện nay.

Có được những thành tựu đáng kể nêu trên, chúng tôi, những người sáng lập và quản trị diễn đàn, xin gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến toàn thể thành viên của Giải Pháp Excel, những người đã góp phần đưa những con số thống kê của diễn đàn trở thành những con số ấn tượng.
Sự nổi tiếng, sự phổ biến của Giải Pháp Excel có được là do đâu? Nguyên nhân có thể có nhiều nhưng số lượng và chất lượng bài viết mới là yếu tố quyết định cho sự phổ quát này. Chính vì vậy, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên có viết bài và đặc biệt là viết nhiều bài có chất lượng cao. Những bài viết của các bạn, các anh chị đã giúp cho Giải Pháp Excel có được như ngày hôm nay. Đặc biệt cảm ơn đến:
- anh Anhtuan1066 đã viết đến hơn 18.000 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 2 nick)
- anh Ptm0412 đã viết đến hơn 5.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 2 nick)
- bác SA_DQ đã viết đến hơn 5.300 bài cho Giải Pháp Excel (Thống kê 3 nick)
- anh BNTT đã viết đến hơn 4.800 bài cho Giải Pháp Excel (Thống kê 1 nick)
- anh ThuNghi đã viết đến hơn 3.300 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh domfootwear đã viết đến hơn 3.300 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Sealand đã viết đến hơn 3.200 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Phantuhuong đã viết đến hơn 3.000 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Huuthang_bd đã viết đến hơn 2.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- Bác Kế Toán Già Gân đã viết đến hơn 2.400 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Po_Pikachu đã viết đến hơn 2.200 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Ongtrungducmx25 đã viết đến hơn 2.000 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Nguyễn Duy Tuân đã viết đến hơn 2.000 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Tedaynui đã viết đến hơn 1.800 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Minhthien321 đã viết đến hơn 1.800 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 2 nick)
- anh Salam đã viết đến hơn 1.700 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Hoangdanh282vn đã viết đến hơn 1.700 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Dat_butmuc đã viết đến gần 1.700 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- chị Pansy_flower đã viết đến gần 1.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Dosnet đã viết đến gần 1.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh Boyxin đã viết đến gần 1.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh yeudoi đã viết đến gần 1.600 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
- anh MinhCong đã viết đến gần 1.500 bài cho Giải Pháp Excel (thống kê 1 nick)
Và rất nhiều các anh chị khác có số lượng bài viết khá lớn như nghiaphuc hai2hai Ba Tê, concogia, duongdv, chibi, Lê Duy Thương. khoavu87, ptlong04x1, phamduylong, solomon2211, tungnguyen_kt, hoangminhtien, TrungChinhs, viehoai, violetdylan với số lượng bài viết mỗi người trên 800 bài

Chúng tôi cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị đang tham gia vào công tác điều hành diễn đàn: ptm0412, BNTT, Phantuhuong, cadafi, Pansy_flower, Kế Toán Già Gân, violetdylan, domfootwear, hoangdanh282vn, Tedaynui, Dosnet, yeudoi, Voda, duongdv, Tigon_ETC, tungnguyenkt và cảm ơn những anh chị cũng đã từng tham gia vào công tác điều hành:
Nguyễn Duy Tuân, nvson, Đào Việt Cường, Adam_tran, hai2hai, Mr.Okebab, SA_DQ, Phamduylong, chibi, Minhlev, ThuNghi, Dat2007, skyonline, Rùa Đang Yêu, Learn_Excel, WhoamI, Sing, kyo.

Xin gởi đến các anh chị có số lượng bài viết trên 800 thư cảm ơn của diễn đàn.
Xin gởi đến các anh chị có số lượng bài viết trên 1500 bài và những anh chị tham gia công tác điều hành một cây bút GPE, như một lời chúc phúc gởi đến các anh chị chúc các anh chị thành công trong cuộc sống.

Trước tiên xin mượn hình ảnh của bác mà bác KTGG Sau khi nhận được đã chụp lại.
Hiện tại món quà này đã gởi đến các anh chị trong miền nam. sẽ lần lượt gởi đến từng anh chị ở khắp mọi miền.
ze00q61ou8yl9zr.gif


Cuối cùng, cảm ơn tất cả các thành viên đã tham gia vào Giải Pháp Excel.
Kích chúc tất cả tràn đầy sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống.

BQT Giải Pháp Excel.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tiếp nối lời cảm ơn của diễn đàn

Thân gởi các anh chị thành viên,

Những ngày qua là những ngày mà niềm vui ngày sinh nhật diễn đàn còn đang lan tỏa khắp diễn đàn, đây là điều đáng mừng chứng tỏ một buổi offline thành công ở cả 3 miền. Đó là niềm vui được nhân lên thêm nhiều lần với các thành viên. Chúng tôi hi vọng rằng đó là những kỷ niệm đáng nhớ đối với các anh chị và sẽ là điều khiến các anh chị thêm yêu diễn đàn hơn.

Giờ đây, sau vài ngày mệt mõi và bận rộn vì dồn sức lo cho ngày sinh nhật GPE, tôi xin được tiếp nối lời cảm ơn của mình gởi đến những người làm nên thành công ngày hôm nay của diễn đàn và thành công của buổi sinh nhật.
Nói tới sự thành công của diễn đàn với thành tựu đạt được 5 năm qua, không thể không nhắc tới sự giúp đở của cộng đồng webketoan.vn nói chung và anh Hải Tâm (admin webketoan) nói riêng trong khoản thời gian đầu thành lập và sự cộng tác trong một thời gian dài. Đó là những tình cảm quý báu mà cá nhân tôi (OverAC) luôn trân trọng và thường xuyên nhắc nhở mình. Nay nhân kỷ niệm 5 năm thành lập GPE, tôi lại xin một lần nữa cảm ơn anh Tâm và các anh chị ở Webketoan.vn.

Một thành công khác của Giải Pháp Excel mà tôi vẫn thường nói với bạn bè mình về GPE đó là văn hóa của diễn đàn. Văn hóa của diễn đàn thể hiện trước tiên qua tình cảm của các thành viên trên diễn đàn, đó là những tấm chân tình quý báu giúp đở nhau không toan tính. Một phần quan trọng không thể hiểu bên cạnh sự nhiệt tình và tình cảm của các anh chị trên diễn đàn đó là sự không khí chuyên môn nghiêm túc trong lời nói, đoan chính trong hành động. Điều này được hun đúc lâu dài chứ không phải một thời gian ngắn mà có thể đạt được. Và để có được văn hóa diễn đàn đó, chính là nhờ vào văn hóa cá nhân của các thành viên tham gia diễn đàn và sự hoạt động tích cực của các thành viên ban điều hành. Xin cảm ơn tất cả và mong rằng chúng ta có thể duy trì văn hóa này trong suốt quá trình hoạt động của mình.

5 năm qua đi, có nhiều thành viên đã đến và đi (tham gia tích cực sau đó trở nên vắng bóng) nhưng có những sự ra đi gây tiếc thương vô hạn cho những người khác, đó là sự ra đi của 2 thành viên, 2 người đàn anh, 2 người thầy đáng kính của diễn đàn: Anh Hiếu - Mr.Okebab và thầy Long - Phamduylong. Thành công của diễn đàn hôm nay có sự góp sức rất lớn của 2 thành viên này. Xin gởi đến anh Hiếu và thầy Long lời biết ơn chân thành và lời cầu nguyện cho sự ra đi thanh thản của anh và thầy.

"Hiện tại là một món quà" - Không gì là chắc chắn cho tương lai của GPE, nhưng với tất cả những gì đã được, tôi vẫn sợ rằng lời cảm ơn của tôi chưa đủ để diễn tả hết lòng biết ơn của mình. Mong tất cả các anh chị thành viên và những người giúp GPE có được ngày hôm nay đạt được thành công trong Cuộc sống. Xin cảm ơn tất cả.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn những đóng góp sự cho thành công của buổi Offline mừng sinh nhật ở cả 3 miền.

Có những topic mà sự xuất hiện của nó thường khiến cho diễn đàn trở nên "nóng" hơn, vì nó có số lượng bài tăng lên nhanh chóng, thường xuyên có người đọc cập nhật. Và những topic xuất hiện mấy hôm nay chính là topic tường thuật buổi offline sinh nhât. Có thể nói đó là những topic có sự tăng số lượng bài nhanh nhất. Điều đó chứng tỏ cho sự thành công của buổi offline liền trước đó.

Đọc vào các topic này càng thấy sức nóng tăng lên vì những tình cảm ấm áp mà các thành viên dành cho nhau. Nay đại diện BQT diễn đàn, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các đóng góp đã tạo nên sự thành công của buổi offline ở cả 3 miền trong ngày 2/7 vừa qua.
  • Trước hết xin cảm ơn các anh chị đã góp sức tổ chức đặc nền móng cho sự thành công ngày,
    • cảm ơn anh Violetdylan, anh phantuhuong, bạn Tigon_ETC, anh Nguyễn Duy Tuân và các anh chị khác đã giúp tổ chức thành công offline ở Hà Nội
    • cảm ơn anh Yeudoi, anh thanhcienco5, nguyenhuong và các anh chị khác đã giúp tổ chức thành công offline ở Đà Nẵng.
    • cảm ơn Tungnguyen_kt, anh minhthien321, bechuotcoi, anh BNTT, anh bebo021999, tramy86kt, hoangdanh282vn và các anh chị khác đã giúp tổ chức thành công offline ở TPHCM
  • Cảm ơn BQT webketoan đã gởi hoa chúc mừng ở TPHCM và cử người tham dự ở Hà Nội.
  • Cũng xin cảm ơn các anh chị thành viên đã vượt qua quảng đường xa, bỏ thời gian và vượt qua sự ngại ngùng lần đầu để đến tham dự sinh nhật diễn đàn.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị.

BQT Giải Pháp Excel.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom