Lấy dữ liệu từ file Excel vào Word

Liên hệ QC

Hoàng Nhật Phương

Thành viên gắn bó
Tham gia
5/11/15
Bài viết
1,894
Được thích
1,213
Xin chào Thầy,Cô và tất cả các Bạn,


Hiện Oanh Thơ đang phải chuyển thủ công từ Excel sang Word,
Hàng ngày thường xuyên em phải làm như vậy dữ liệu nhiều sẽ mất rất nhiều thời gian.
nên Oanh Thơ muốn sử dụng code để thay cho công việc thủ công này.


Cụ thể là các vùng dữ liệu màu vàng trong Excel muốn đưa sang và điền vào các nơi màu vàng trong file Word,mỗi dòng trong Excel sẽ xuất ra 1 trang Word.
Cụ thể trong file Excel này có 3 dòng thì sẽ xuất ra 3 trang word.


Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Thầy/Cô và anh,chị.
Trân trọng cảm ơn
Oanh Thơ
 

File đính kèm

  • Lay du lieu tu Excel sang word.7z
    23.1 KB · Đọc: 17
Cách 1: Dùng Mail Merge
Cách 2: Chuyển form ở word sang excel rồi chiến
 
Upvote 0
Cách 1: Dùng Mail Merge
Cách 2: Chuyển form ở word sang excel rồi chiến

Hi, bạn!
Cách 1: bạn có thể hướng dẫn cụ thể được không ạ.
Bên mình thì vẫn muốn sử dụng word bạnạ,nếu không còn cách nào khác để sử dụng được word thì chắc cũng phải hướng tới Cách 2 ạ.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ ạ.
Hic,Oanh Thơ tìm nút cảm ơn mà không thấy đâu ạ.
 
Upvote 0
Hi, bạn!
Cách 1: bạn có thể hướng dẫn cụ thể được không ạ.
Bên mình thì vẫn muốn sử dụng word bạnạ,nếu không còn cách nào khác để sử dụng được word thì chắc cũng phải hướng tới Cách 2 ạ.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ ạ.
Hic,Oanh Thơ tìm nút cảm ơn mà không thấy đâu ạ.
https://support.microsoft.com/vi-vn/kb/318118

https://www.giaiphapexcel.com/forum...-Merge-số-liệu-giữa-Word-và-Excel-Xin-giúp-đỡ

p/s: Thực sự (cá nhân) không thích Mail Merge. Chuyển sang excel là khỏe nhất, lại chỉ 1 file duy nhất. (vẫn muốn dùng word thì tại sao lại còn cái bảng excel làm gì).
 
Upvote 0
Hi,Oanh Thơ rất cảm ơn bạn vì đã nhiều lần được bạn hỗ trợ ạ.

Oanh Thơ cũng chưa thể hình dung được khi làm trên Excel thì trông như thế nào nữa.
Ví như O.Thơ không biết là tất cả các Trường hợp đưa đến chung 1 sheet hay là mỗi trường hợp tách ra 1 sheet ?
Phiền bạn có thể làm thử cho Oanh Thơ trường hợp trong Excel được không ạ.

Một lần nữa Oanh Thơ xin cảm ơn.
 
Upvote 0
Hi,Oanh Thơ rất cảm ơn bạn vì đã nhiều lần được bạn hỗ trợ ạ.

Oanh Thơ cũng chưa thể hình dung được khi làm trên Excel thì trông như thế nào nữa.
Ví như O.Thơ không biết là tất cả các Trường hợp đưa đến chung 1 sheet hay là mỗi trường hợp tách ra 1 sheet ?
Phiền bạn có thể làm thử cho Oanh Thơ trường hợp trong Excel được không ạ.

Một lần nữa Oanh Thơ xin cảm ơn.

Bạn làm ý này:
Chuyển form ở word sang excel
Phần còn lại để tôi lo!!
 
Upvote 0
Chờ mãi không thấy bạn ý kiến. Tôi mạn phép làm như sau. Nếu bạn đồng ý thì làm tiếp tới phần in tự động...

-----------------
Chắc bạn đi công tác hử? Thôi làm luôn vậy. Bạn tự hiệu chỉnh sau nhé!
 

File đính kèm

  • Form in.xlsb
    22.6 KB · Đọc: 58
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Chờ mãi không thấy bạn ý kiến. Tôi mạn phép làm như sau. Nếu bạn đồng ý thì làm tiếp tới phần in tự động...

-----------------
Chắc bạn đi công tác hử? Thôi làm luôn vậy. Bạn tự hiệu chỉnh sau nhé!

Hic,xin lỗi bạn nhé!

Thời gian cuối năm này công việc của O.Thơ cũng hơi bận rộn và gấp gáp nên ít vào internet được, rất mong bạn và mọi thông cảm ạ.
Oanh Thơ đã xem file bạn gửi rồi ạ và thực sự O.Thơ cảm thấy rất thích thú.
Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì phát sinh rất mong nhận được thêm sự trợ giúp từ bạn.

Hi, cảm ơn bạn nhiều nhiều!

O.Thơ
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom