Gửi các anh chị em,
Tôi có dùng chức năng Mail Merge của Word 2007 để gửi email cho nhiều người với cùng một nội dung. Tuy nhiên, tôi muốn gắn kèm tập tin (insert file attachment) vào các email đó thì không thực hiện được. Tôi đã làm theo cách dùng chức năng insert objects trong Word để chèn các file attachment vào letter sẽ gửi cho mọi người, nhưng khi gửi mail theo cách đó thì chỉ thực hiện được nếu tôi muốn gửi thư đó dưới dạng attachment của một email trong Outlook (khi lựa chọn phương thức print to emails thì Word và Outlook cho phép chọn 1 trong 3 định dạng: Attachment, Plain Text, HTML). Trong khi tôi muốn letter đó được gửi dưới định dạng email của Outlook và gắn kèm tập tin.
Tôi tìm trên mạng thì có thấy add-in Mail Merge Toolkit 2.5.6 cho phép thực thi tác vụ này nhưng lại đòi Serial Number nên không tìm cách nào "xài chùa" được.
Vậy các anh chị em có cách nào hiệu quả mà lại free để thực hiện tác vụ trên thì chỉ giáo và chia sẻ với tôi với.
Xin cảm ơn nhiều.
Tôi có dùng chức năng Mail Merge của Word 2007 để gửi email cho nhiều người với cùng một nội dung. Tuy nhiên, tôi muốn gắn kèm tập tin (insert file attachment) vào các email đó thì không thực hiện được. Tôi đã làm theo cách dùng chức năng insert objects trong Word để chèn các file attachment vào letter sẽ gửi cho mọi người, nhưng khi gửi mail theo cách đó thì chỉ thực hiện được nếu tôi muốn gửi thư đó dưới dạng attachment của một email trong Outlook (khi lựa chọn phương thức print to emails thì Word và Outlook cho phép chọn 1 trong 3 định dạng: Attachment, Plain Text, HTML). Trong khi tôi muốn letter đó được gửi dưới định dạng email của Outlook và gắn kèm tập tin.
Tôi tìm trên mạng thì có thấy add-in Mail Merge Toolkit 2.5.6 cho phép thực thi tác vụ này nhưng lại đòi Serial Number nên không tìm cách nào "xài chùa" được.
Vậy các anh chị em có cách nào hiệu quả mà lại free để thực hiện tác vụ trên thì chỉ giáo và chia sẻ với tôi với.
Xin cảm ơn nhiều.