Thế dùng mailings là đúng rồi. Chứ thêm cách khác chi cho cồng kềnhKính chào ACE!
EM muốn xin code VBA chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word đã xây dựng sẵn như file em đính kèm ạ. Nó giống như dùng Mailings trong word ấy ạ.
Xin chân thành cảm ơn nhiều ạ!
Đây là ví dụ thôi bác à. Chư nhu cầu của em nó có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu nên không thể dùng Mailings được. File mẫu ở trên ạ.Thế dùng mailings là đúng rồi. Chứ thêm cách khác chi cho cồng kềnh
1/ Tôi chẳng hiểu bạn muốn chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word để làm gì khi trình tự nó giống nhau.Đây là ví dụ thôi bác à. Chư nhu cầu của em nó có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu nên không thể dùng Mailings được. File mẫu ở trên ạ.
1/ Tôi chẳng hiểu bạn muốn chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word để làm gì khi trình tự nó giống nhau.
2/ Lại càng không hiểu thêm khi bạn nêu "có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu".
3/ Bạn nên giải thích rõ để mọi người cùng hiểu chứ không nên giải thích để chỉ có một mình mình hiểu.
Cái vị Mail Merge thì tôi hiểu, nhưng chủ Topic diễn giải không cụ thể, rõ ràng.1/ Một bộ tài liệu Word gồm nhiều file Word cấu thành, mỗi file Word là một thành phần của bộ tài liệu đó
2/ Một file Excel có thể link dữ liệu tới nhiều file Word. Ví dụ file Wowd(1) chỉ cần dữ liệu của các cột A - E, file Word(2) cần dữ liệu của các cột F-M....
3/ Bạn cứ thực hiện Mailmerge bình thường cho các file Word rồi mở nó từ Excel là được
Từ Excel mở được các file word rồi tự động nó chạy Mailmerge à bác? Hay mình vẫn phải mở từng file word ra, chạy Merge rồi mới được?1/ Một bộ tài liệu Word gồm nhiều file Word cấu thành, mỗi file Word là một thành phần của bộ tài liệu đó
2/ Một file Excel có thể link dữ liệu tới nhiều file Word. Ví dụ file Wowd(1) chỉ cần dữ liệu của các cột A - E, file Word(2) cần dữ liệu của các cột F-M....
3/ Bạn cứ thực hiện Mailmerge bình thường cho các file Word rồi mở nó từ Excel là được
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 1
DIỄN ĐÀN GIẢI PHÁP EXCEL Group 2