Xin code VBA chuyển dữ liệu từ Excel sang Word theo mẫu dựng sẵn.

thkd09

Thành viên mới
Tham gia ngày
26 Tháng ba 2009
Bài viết
20
Được thích
1
Điểm
665
Kính chào ACE!

EM muốn xin code VBA chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word đã xây dựng sẵn như file em đính kèm ạ. Nó giống như dùng Mailings trong word ấy ạ.
Xin chân thành cảm ơn nhiều ạ!
 

File đính kèm

buiquangthuan

Thành viên tiêu biểu
Tham gia ngày
17 Tháng mười hai 2010
Bài viết
436
Được thích
157
Điểm
395
Nơi ở
Bắc Ninh
Kính chào ACE!

EM muốn xin code VBA chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word đã xây dựng sẵn như file em đính kèm ạ. Nó giống như dùng Mailings trong word ấy ạ.
Xin chân thành cảm ơn nhiều ạ!
Thế dùng mailings là đúng rồi. Chứ thêm cách khác chi cho cồng kềnh
 

be09

TNMT_Đồng Nai
Tham gia ngày
9 Tháng tư 2011
Bài viết
9,142
Được thích
8,821
Điểm
560
Tuổi
62
Nơi ở
Biên Hòa, Đồng Nai
Đây là ví dụ thôi bác à. Chư nhu cầu của em nó có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu nên không thể dùng Mailings được. File mẫu ở trên ạ.
1/ Tôi chẳng hiểu bạn muốn chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word để làm gì khi trình tự nó giống nhau.
2/ Lại càng không hiểu thêm khi bạn nêu "có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu".
3/ Bạn nên giải thích rõ để mọi người cùng hiểu chứ không nên giải thích để chỉ có một mình mình hiểu.A_M1.GIF
A_M2.GIF
 
Lần chỉnh sửa cuối:

XuanThanh

Thành viên thường trực
Tham gia ngày
20 Tháng ba 2007
Bài viết
278
Được thích
373
Điểm
710
1/ Tôi chẳng hiểu bạn muốn chuyển dữ liệu từ 1 sheet có sẵn sang mẫu word để làm gì khi trình tự nó giống nhau.
2/ Lại càng không hiểu thêm khi bạn nêu "có rất nhiều file word để cấu thành một bộ tài liệu".
3/ Bạn nên giải thích rõ để mọi người cùng hiểu chứ không nên giải thích để chỉ có một mình mình hiểu.
1/ Một bộ tài liệu Word gồm nhiều file Word cấu thành, mỗi file Word là một thành phần của bộ tài liệu đó
2/ Một file Excel có thể link dữ liệu tới nhiều file Word. Ví dụ file Wowd(1) chỉ cần dữ liệu của các cột A - E, file Word(2) cần dữ liệu của các cột F-M....
3/ Bạn cứ thực hiện Mailmerge bình thường cho các file Word rồi mở nó từ Excel là được
 

be09

TNMT_Đồng Nai
Tham gia ngày
9 Tháng tư 2011
Bài viết
9,142
Được thích
8,821
Điểm
560
Tuổi
62
Nơi ở
Biên Hòa, Đồng Nai
1/ Một bộ tài liệu Word gồm nhiều file Word cấu thành, mỗi file Word là một thành phần của bộ tài liệu đó
2/ Một file Excel có thể link dữ liệu tới nhiều file Word. Ví dụ file Wowd(1) chỉ cần dữ liệu của các cột A - E, file Word(2) cần dữ liệu của các cột F-M....
3/ Bạn cứ thực hiện Mailmerge bình thường cho các file Word rồi mở nó từ Excel là được
Cái vị Mail Merge thì tôi hiểu, nhưng chủ Topic diễn giải không cụ thể, rõ ràng.
Trình tự và nội dung 2 File Word và Excel giống nhau(xem hình bài 4) trong khi sheet chứa dữ liệu thì không có vậy làm thế nào để lấy dữ liệu sang.
 

thkd09

Thành viên mới
Tham gia ngày
26 Tháng ba 2009
Bài viết
20
Được thích
1
Điểm
665
1/ Một bộ tài liệu Word gồm nhiều file Word cấu thành, mỗi file Word là một thành phần của bộ tài liệu đó
2/ Một file Excel có thể link dữ liệu tới nhiều file Word. Ví dụ file Wowd(1) chỉ cần dữ liệu của các cột A - E, file Word(2) cần dữ liệu của các cột F-M....
3/ Bạn cứ thực hiện Mailmerge bình thường cho các file Word rồi mở nó từ Excel là được
Từ Excel mở được các file word rồi tự động nó chạy Mailmerge à bác? Hay mình vẫn phải mở từng file word ra, chạy Merge rồi mới được?
Và em làm cái này sẽ để cho nhiều người trong cty sử dụng chung, em sợ nếu họ mở file word ra đôi khi không cẩn thận lại chỉnh sửa một số cấu trúc file.
Em chỉ muốn từ file excel đó, có một đoạn code vba, một nút bấm gọi hàm vba đó, toàn bộ dữ liệu nhập vào được đẩy sang mẫu word (và tạo file word mới).
Với lại em muốn nhập liệu từ trên xuống theo dòng thế cho dễ nhìn ạ.
Cảm ơn các bác nhiều!
 
Top Bottom