
Hình 1. Danh sách sản phẩm cần in nhãn

Hình 2. Sau khi chạy VBA để in nhãn hàng loạt, các thông tin sẽ được in theo form sau.
Hello cả nhà yêu,
Mình mới tập tành học VBA và là 1 con gà mù công nghệ, cả nhà giúp mình xử lý trường hợp sau với
- Hình số 1: mình phải điền tay dựa theo chứng từ hàng hóa nhập về bao gồm cột A ---> F (Ref ---> số lượng: 1036). Riêng cột không có tiêu đề là cột G chứa thông tin số lượng nhãn cần in. Ví dụ: ACC cần in 1 nhãn, Ventolin cần in 5 nhãn.
- Hình số 2: khi chạy VBA "In label for List" --> các thông tin ở Sheet (hình 1) sẽ được tự động điền vào form các trường thông tin đã nhập.
- Form của mình đã được in sẵn trên giấy A4, 1 page A4 chứa 2 form trắng (chưa điền thông tin).
- Hiện tại khi chạy lệnh in cho 2 sản phẩm trên thì sẽ in hết 4 pages A4 cho 6 nhãn của 2 items (ACC in hết page A4: in 1 form, để trắng 1 form; ventolin in hết 3 pages A4: hết 4 forms trên 2 pages A4 và 1 page A4: 1 form in và 1 form trống)
- Vì vậy làm sao mình có thể in gộp 4 nhãn này trên 3 pages A4 cho 2 sản phẩm khác nhau.
- Mình xin gửi thêm tệp đính kèm của trường hợp này, mong cả nhà có thế giúp mình xem nên sửa lại VBA chỗ nào với.
Cảm ơn cả nhà nhiều!