Trộn các sheet của excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kemchanh2209

Thành viên mới
Tham gia
24/1/13
Bài viết
1
Được thích
0
Xin chào mọi người, em muốn trộn 3 sheet lại thành một sheet tổng hợp giống như file đính kèm thì làm thế nào ạ? Trong file chỉ là một ví dụ ngắn còn thực tế em thường phải copy khoảng 15sheet lại làm một để tổng hợp các dữ liệu mất rất nhiều thời gian và có thể copy nhầm ngày tháng nữa.
Rất mong anh chị giúp đỡ, giải quyết vấn đề này giúp em.

===================
HLMT:
[WARNING1]Lần sau nên viết bài cho đúng box nha bạn.[/WARNING1]
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Xin chào mọi người, em muốn trộn 3 sheet lại thành một sheet tổng hợp giống như file đính kèm thì làm thế nào ạ? Trong file chỉ là một ví dụ ngắn còn thực tế em thường phải copy khoảng 15sheet lại làm một để tổng hợp các dữ liệu mất rất nhiều thời gian và có thể copy nhầm ngày tháng nữa.
Rất mong anh chị giúp đỡ, giải quyết vấn đề này giúp em.

===================
HLMT:
[WARNING1]Lần sau nên viết bài cho đúng box nha bạn.[/WARNING1]
Thử cái củ chuối này xem :
PHP:
Sub tHop()
Dim sH As Worksheet
For Each sH In Worksheets
        If sH.Name <> "Tonghop" Then
           sH.Range(sH.[B4], sH.[IV4].End(xlToLeft)).Resize(11).Copy Sheets("Tonghop").[IV4].End(xlToLeft).Offset(, 1)
    End If
Next sH
End Sub
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom