Chào ACE trong diễn đàn,
Nhờ anh chị giúp em xử lí vấn đề sau. Em có hai sheet tổng hợp lên kế hoạch sản xuất cho 1 tháng cho hai xưởng sản xuất là TG và LN. Tuy nhiên, em cần trích xuất dữ liệu từ sheet tổng hợp này sang một form do cty qui định. Em muốn có 1 button để chọn xưởng, và giới hạn ngày thì các thông tin từ sheet tổng hợp sẽ được trích ra trong sheet form. Trong sheet form sẽ thể hiện loại cống nào cần sản xuất cho từng ngày và tổng sản lượng của ngày và tuần. Dữ liệu trong sheet form sẽ lấy từ dòng YCSX (ô J6,J11,J12) mà thôi. Còn các dòng khác thì không có liên quan tới sheet form.
Chi tiết trong file đính kèm. Em có minh họa ý em muốn trong sheet form rồi. Rất mong mọi người giúp em ạ.
Nhờ anh chị giúp em xử lí vấn đề sau. Em có hai sheet tổng hợp lên kế hoạch sản xuất cho 1 tháng cho hai xưởng sản xuất là TG và LN. Tuy nhiên, em cần trích xuất dữ liệu từ sheet tổng hợp này sang một form do cty qui định. Em muốn có 1 button để chọn xưởng, và giới hạn ngày thì các thông tin từ sheet tổng hợp sẽ được trích ra trong sheet form. Trong sheet form sẽ thể hiện loại cống nào cần sản xuất cho từng ngày và tổng sản lượng của ngày và tuần. Dữ liệu trong sheet form sẽ lấy từ dòng YCSX (ô J6,J11,J12) mà thôi. Còn các dòng khác thì không có liên quan tới sheet form.
Chi tiết trong file đính kèm. Em có minh họa ý em muốn trong sheet form rồi. Rất mong mọi người giúp em ạ.