Thiết lập công thức trong Excel (3 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

rua2802

Thành viên mới
Tham gia
25/11/09
Bài viết
4
Được thích
0
Mình ko thành thạo Excel nhưng mình làm kế toán phải lập bảng thanh toán lương cho công nhân. Công ty mình làm nhiều công trình. Mỗi công trình mình lập theo từng tháng 1. và cuối năm lập 1 bảng tổng hợp tất cả các công trình. Nhưng mình ko biết công thức nào để gom các feli kia vào bảng tổng. Mình gửi lên nhờ các bạn giúp mình nhé. Mà các bạn có cách làm khác khoa học hơm mình thì chỉ giúp mình với, chứ tạo nhiều phai như vạy khi mở ra cũng rắc rối.
 

File đính kèm

ko có ai giúp mình với à. huuuuuuuuuu
 
Link bạn bị hỏng rùi, gửi lại cái khác đi
M xem cho.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom