Thể hiện trong excel (3 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Status
Không mở trả lời sau này.

phanvankhanh89

Thành viên thường trực
Tham gia
10/5/11
Bài viết
218
Được thích
53
Nghề nghiệp
Nhân viên Nhân sự
Khi nhập vào ô A1 = 7 thì mình muốn nó thể hiện là 7 pcs, và tiếp tục các ô khác cũng như vậy. nghĩa là chỉ cần nhập số, còn lại excel sẽ thể hiện phần còn lại. vậy phải để như thế nào trong format cells các a chị nhỉ?
 
Khi nhập vào ô A1 = 7 thì mình muốn nó thể hiện là 7 pcs, và tiếp tục các ô khác cũng như vậy. nghĩa là chỉ cần nhập số, còn lại excel sẽ thể hiện phần còn lại. vậy phải để như thế nào trong format cells các a chị nhỉ?

Tôi thấy cách nhanh nhất là bạn cứ gõ số, sau đó bôi đen toàn bộ cột (hàng)mà chứa dữ liệu bạn nhấn fím Ctrl+H sau đó Find & Replace nhanh hơn nhiều so với việc định dạng Custom format cell
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khi nhập vào ô A1 = 7 thì mình muốn nó thể hiện là 7 pcs, và tiếp tục các ô khác cũng như vậy. nghĩa là chỉ cần nhập số, còn lại excel sẽ thể hiện phần còn lại. vậy phải để như thế nào trong format cells các a chị nhỉ?
Bạn thử trong Custom fomat là : #" pcx"
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom