Tổng hợp những file Excel riêng rẻ thành 1 sheet data, các cao nhân chỉ giáo giúp mình ?

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

wayne_quang_88

Thành viên mới
Tham gia
4/12/09
Bài viết
18
Được thích
1
1679132496095.png

Hiện tại công ty mình đang lưu rất nhiều Lệnh sản xuất giống nhau về biểu mẫu, nhưng khác nội dung. các cao nhân chỉ giúp mình có cách nào để tổng hợp từng file ex riêng rẽ này thành 1 data tổng hợp, theo chiều ngang cho dễ theo dõi hơn không,
Cảm ơn
 
View attachment 287731

Hiện tại công ty mình đang lưu rất nhiều Lệnh sản xuất giống nhau về biểu mẫu, nhưng khác nội dung. các cao nhân chỉ giúp mình có cách nào để tổng hợp từng file ex riêng rẽ này thành 1 data tổng hợp, theo chiều ngang cho dễ theo dõi hơn không,
Cảm ơn
Bạn bỏ mấy từ chỉ giáo, cao nhân, không viết tắt, nên viết đúng chính tả cho dễ hiểu, gửi file excel dữ liệu lên và cho ví dụ kết quả mong muốn thế nào thì có khả năng sẽ được trợ giúp nhé.
 
Hiện tại công ty mình đang lưu rất nhiều Lệnh sản xuất giống nhau về biểu mẫu, nhưng khác nội dung. các cao nhân chỉ giúp mình có cách nào để tổng hợp từng file ex riêng rẽ này thành 1 data tổng hợp, theo chiều ngang cho dễ theo dõi hơn không,
Cảm ơn
Tôi cũng cùng ý với tác giả bài #2 nhưng thấy bạn hỏi hổng lẽ không trả lời. Câu trả lời của tôi là: có cách.
 
Tôi cũng cùng ý với tác giả bài #2 nhưng thấy bạn hỏi hổng lẽ không trả lời. Câu trả lời của tôi là: có cách.
Câu trả lời của tôi cũng là "có cách". Nhưng tôi không tin là "theo chiều ngang" thì sẽ "dễ theo dõi" như thớt tưởng..
 
Mình thì mường tượng cách sau:
Bạn này cần có 4 trang tính;
Trang (1) Bao gồm các nội dung phía trên của 'Lịch giao hàng'
Trang (2) Gồm các cột của lịch giao hàng;
Trang (3) gồm nội dung của công đoạn I;
Trang (4) & (5) là gồm các công đoạn tương ứng;
Tất nhiên các trang này liên hệ "sâu sắc" với nhau thông qua mã HĐ & ngày HĐ
Mỗi năm có vạn form thì về còn 5 trang cũng là tốt hơn chút đĩnh rồi
 
Web KT
Back
Top Bottom