[FONT="]Em chào mọi người.[/FONT]
[FONT="]Em đang làm số liệu báo cáo xuất hàng cho sếp nhưng kém excel [/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]nên mỗi lần làm là mất 2h-3h, hix 
[/FONT]
[FONT="]Em có 3 file[/FONT]
[FONT="]Hiện tại em mới quản lý 6 dịch vụ. Một ngày đẹp trời số dịch vụ mà nhiều hơn thì chắc mất cả đêm quá, híc
[/FONT]
[FONT="]Em cám ơn mọi người nhiều.[/FONT]
[FONT="]Em đang làm số liệu báo cáo xuất hàng cho sếp nhưng kém excel [/FONT][FONT="]


[/FONT]
[FONT="]Em có 3 file[/FONT]
- [FONT="]File gốc em nhận từ phòng hệ thống họ gửi xuống: “Phong he thong gui_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls”
[/FONT]
- [FONT="]Em sẽ xử lý bước 1 bằng cách dùng hàm vlookup để lấy danh sách khu vực quản lý từ file “Vlookup lay khu vuc.xls” sau đó sẽ có kết quả như file “Xu ly buoc 1_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls”.[/FONT]
- [FONT="]Sau tách được các khu vực em phải tách ra thành 9 file để gửi cho 9 khu vực (mỗi khu vực chỉ có số liệu của mình nó không lẫn các khu vực khác). Vd như file “Khu vuc 4_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls”[/FONT]
[FONT="]Hiện tại em mới quản lý 6 dịch vụ. Một ngày đẹp trời số dịch vụ mà nhiều hơn thì chắc mất cả đêm quá, híc

[/FONT]
[FONT="]Em cám ơn mọi người nhiều.[/FONT]