Tách 1 file tổng thành 9 file nhỏ (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

teutamteu

Thành viên hoạt động
Tham gia
11/9/07
Bài viết
144
Được thích
13
[FONT=&quot]Em chào mọi người.[/FONT]
[FONT=&quot]Em đang làm số liệu báo cáo xuất hàng cho sếp nhưng kém excel [/FONT][FONT=&quot]+-+-+-+ [/FONT][FONT=&quot]nên mỗi lần làm là mất 2h-3h, hix ;;;;;;;;;;;
[/FONT]
[FONT=&quot]Em có 3 file[/FONT]

  • [FONT=&quot]File gốc em nhận từ phòng hệ thống họ gửi xuống: “Phong he thong gui_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls
    [/FONT]

  • [FONT=&quot]Em sẽ xử lý bước 1 bằng cách dùng hàm vlookup để lấy danh sách khu vực quản lý từ file “Vlookup lay khu vuc.xls” sau đó sẽ có kết quả như file “Xu ly buoc 1_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls”.[/FONT]

  • [FONT=&quot]Sau tách được các khu vực em phải tách ra thành 9 file để gửi cho 9 khu vực (mỗi khu vực chỉ có số liệu của mình nó không lẫn các khu vực khác). Vd như file “Khu vuc 4_So lieu chuyen hang ngay 8 6.xls”[/FONT]
[FONT=&quot]Các bác xem có cách nào tạo sẵn các file với các hàm để khi em đổ dữ liệu phòng hệ thống gửi cái là có 9 file số liệu ngay không ạ.[/FONT]
[FONT=&quot]Hiện tại em mới quản lý 6 dịch vụ. Một ngày đẹp trời số dịch vụ mà nhiều hơn thì chắc mất cả đêm quá, híc --=--
[/FONT]
[FONT=&quot]Em cám ơn mọi người nhiều.[/FONT]
 

File đính kèm

Tổng hợp khu vực

Bạn thử dùng pivottable xem. Hang thang ban chi phai lam dong tác copy từng dịch vụ vào 1 sheet tổng hợp, sau đó dùng công cụ pivottable.
bạn gửi địa chỉ mail mình sẽ gửi lại file cho bạn. (duytien169@yahoo.com)

chúc bạn thành công
DT
 
bạn có thể làm và đính kèm file luôn lên đây được mà ^_^
cho anh em khác tham khảo lun
 
-Thử làm theo yêu cầu của bạn, không biết đã đúng ý chưa?
-Trong khi chạy thử, phát hiện Mã T008 không tồn tại, bạn xem lại
-9 file được tách nằm trong thư mục khuvuc1-9.
-Tên, vị trí của file và folder nên giữ nguyên, muốn đổi phải sửa lại code.
 

File đính kèm

-Thử làm theo yêu cầu của bạn, không biết đã đúng ý chưa?
-Trong khi chạy thử, phát hiện Mã T008 không tồn tại, bạn xem lại
-9 file được tách nằm trong thư mục khuvuc1-9.
-Tên, vị trí của file và folder nên giữ nguyên, muốn đổi phải sửa lại code.

Dúng yêu cầu này rồi bạn ạ, bạn có thể chia sẻ code để mình áp dụng các trường hợp sau không?
 
Bạn mở file, bấm Alt+F11 sẽ thấy code.
 
Đây là code, mọi người ai biết thì áp dụng tiếp nhé. Như mình đọc không hiểu nổi, VB học cách từ 2002 rùi, bao nhiêu năm đi làm không dùng gì đến nó nên giờ đọc lại tịt lun, không biết áp dụng cho các khác sẽ thế nào, híc

Dim p1 As String, p2 As String
Dim Wsh As Worksheet, Wb As Workbook
Sub Ad_Khuvuc()
Dim FileKV As Workbook
p1 = ThisWorkbook.Path
p2 = p1 & "\" & "khuvuc.xls"
Set FileKV = Application.Workbooks.Open(p2)
iRow7 = FileKV.Sheets("KV quan ly").Range("C65000").End(xlUp).Row
With ThisWorkbook
For Each Wsh In .Worksheets
iRow = Wsh.Range("B65000").End(xlUp).Row
For i = 3 To iRow
Set rng = FileKV.Sheets("KV quan ly").Range("C2:C" & iRow7).Find(Wsh.Cells(i, 2), LookIn:=xlValues, LookAt:=xlWhole)
If Not rng Is Nothing Then
Wsh.Cells(i, 6) = FileKV.Sheets("KV quan ly").Cells(rng.Row, 4)
Else
Wsh.Cells(i, 6) = "Ma tinh" & Wsh.Cells(i, 2) & " nay khong ton tai"
End If
Next
Next
End With
Workbooks("khuvuc.xls").Close SaveChanges:=False
End Sub
Sub AutoFi_Taofile()
p1 = ThisWorkbook.Path
Application.ScreenUpdating = False
For sofile = 1 To 9
j = 1
With Application
.SheetsInNewWorkbook = 6
Set Wb = .Workbooks.Add
End With
With ThisWorkbook
For Each Wsh In .Worksheets
Wsh.Activate
Wsh.UsedRange.Offset(1).AutoFilter Field:=6, Criteria1:=sofile
Set rng = Wsh.AutoFilter.Range
rng.Offset(-1, 0).Resize(rng.Rows.Count + 1).Copy _
Destination:=Wb.Worksheets("Sheet" & j).Range("A1")
With Wb.Worksheets("Sheet" & j)
.Columns.AutoFit
.Name = Wsh.Name
End With
j = j + 1
If sofile = 9 Then Wsh.AutoFilterMode = False
Next
End With
Wb.SaveAs Filename:=p1 & "\" & "khuvuc1-9" & "\" & "khuvuc" & sofile & " .xls", FileFormat:= _
xlNormal, Password:="", WriteResPassword:="", ReadOnlyRecommended:=False _
, CreateBackup:=False
Wb.Close
Next
Sheet1.Activate
Application.ScreenUpdating = True
End Sub
Sub xoafile()
Dim FolderName As String, wbName As String
Dim t As Integer, m As Integer
FolderName = ActiveWorkbook.Path & "\khuvuc1-9"
wbName = Dir(FolderName & "\" & "*.xls")
Application.ScreenUpdating = False
While wbName <> ""
Application.DisplayAlerts = False
Kill FolderName & "\" & wbName
wbName = Dir
Wend
Application.ScreenUpdating = True
End Sub
 
Em cũng gặp vấn đề tương tự như bạn teutamteu nhưng hơi phức tạp hơn xíu mong mọi người giúp đỡ.

em có file như đính kèm với Sheet Detail và muốn tách file này những file con theo Mã dịch vụ ( lấy tên file con là Mã dịch vụ luôn), và trong mỗi file con đó có các sheet ứng với mã tỉnh (tên mỗi sheet là Mã Tỉnh luôn). mong các Anh/Chị giúp đỡ
cám ơn các Anh/Chị.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Em cũng gặp vấn đề tương tự như bạn teutamteu nhưng hơi phức tạp hơn xíu mong mọi người giúp đỡ.
Mình chỉnh code lại như sau:
Mã:
Option Explicit
Sub AutoFi_Taofile()
Dim p1 As String
Dim Wsh As Worksheet, Wb As Workbook
Dim ArrFile(), ArrSheet()
Dim Rng0 As Range, Rng1 As Range, Rng2 As Range
Dim soFile As Integer, soSheet As Integer, j As Long
p1 = ThisWorkbook.Path
  Application.ScreenUpdating = False
  Frm_Progress.Show
  With Sheet1
    ArrFile = UniArray(.Range(.[a3], .[A65536].End(xlUp)))
       For soFile = 0 To UBound(ArrFile)
          .UsedRange.Offset(1).AutoFilter Field:=1, Criteria1:=ArrFile(soFile)
          Set Rng0 = .AutoFilter.Range
          Set Rng1 = Rng0.Offset(, 1).Resize(, 1)
          ArrSheet = UniArray(Rng1)
          soSheet = UBound(ArrSheet)
                With Application
                   .SheetsInNewWorkbook = soSheet
                    Set Wb = .Workbooks.Add
                End With
            For j = 1 To soSheet
               Rng0.AutoFilter Field:=2, Criteria1:=ArrSheet(j)
               Set Rng2 = .AutoFilter.Range
               Rng2.Offset(-1, 0).Resize(Rng2.Rows.Count + 1).Copy _
     Destination:=Wb.Worksheets("Sheet" & j).Range("A1")
                With Wb.Worksheets("Sheet" & j)
                   .Columns.AutoFit
                   .Name = ArrSheet(j)
            End With
          Next
             .AutoFilterMode = False
     Wb.SaveAs Filename:=p1 & "\" & "ketqua" & "\" & ArrFile(soFile) & " .xls", FileFormat:= _
        xlNormal, Password:="", WriteResPassword:="", ReadOnlyRecommended:=False _
        , CreateBackup:=False
     Wb.Close
Frm_Progress.ProgressBar (soFile / UBound(ArrFile))
Next
Frm_Progress.Hide
End With
Application.ScreenUpdating = True
End Sub
Mã:
Sub xoafile()
Dim FolderName As String, wbName As String
FolderName = ActiveWorkbook.Path & "\ketqua"
wbName = Dir(FolderName & "\" & "*.xls")
Application.ScreenUpdating = False
While wbName <> ""
          Application.DisplayAlerts = False
         Kill FolderName & "\" & wbName
        wbName = Dir
 Wend
Application.ScreenUpdating = True
End Sub
Mã:
Function UniArray(vung As Range)
Dim Arr(), i As Long
Dim Dic As Object
Set Dic = CreateObject("Scripting.Dictionary")
Arr = vung.Value
For i = 1 To UBound(Arr)
  If Not Dic.exists(Arr(i, 1)) Then
    Dic.Add Arr(i, 1), ""
  End If
Next
 UniArray = Dic.keys
End Function
 

File đính kèm

Em Cám ơn TinTam7251 rất nhiều.

Anh có thể giúp em sửa lại Code ở chổ khi tạo mỗi file con thì file con này chỉ gồm những sheet là Mã tỉnh thuộc Mã Dịch vụ đó, không tạo sheet với những mã tỉnh không thuộc mã dịch vụ đó ( vì Mã tỉnh thuộc mã dịch vụ này thì không thuộc mã dịch vụ khác).

Thanks.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Đã chỉnh lại theo ý của bạn. Bạn chạy và kiểm tra dùm xem còn có vấn đề gì nữa không?
 

File đính kèm

Vô cùng cảm kích TinTam7251.

Chân Thành Cám Ơn Anh, đã đúng với mong đợi của em rồi ạ, hi vọng những ai đang gặp vấn đề chia tách file đọc được Topic này.
 
Về ý đồ thì ok rồi nhưng vấn đề là đọc code không hiểu nên nếu mà mai họ chèn thêm vài cột vài dòng vào nữa chắc lúc đó không chạy nổi nữa rồi.
híc
Dù sao vẫn chân thành cám ơn tintam7251 giúp đỡ.
 
Trong quá trình sử dụng rất tuyệt vời chỉ gặp duy nhất một lỗi nhỏ nếu Anh có ghé thăm chủ đề có thể khắc phục giúp. đó là khi tách thành 2 file nhỏ trở lên thì ok, nhưng khi chỉ muốn tách sheet thôi thì báo lỗi, ( 1file và tách ra các sheet con trong file) , thanks Anh,
 
-Theo mình hiểu thì bạn muốn tách từ 1 sheet trong 1 file thành nhiều sheet. Chương trình trên chỉ thực hiện tách 1 file thành nhiều file. Muốn tách sheet, bạn phải gởi file mẫu lên và nêu rõ yêu cầu thì người khác mới có thể giúp bạn được
 
Chân thành Cám ơn tintam7251 đã quan tâm,

Trong công việc của mình yêu cầu là từ 1 sheet detail như file gửi kèm (dựa vào cột A để chia file con và dựa vào cột B tách sheet trong mỗi file con đó)

Ví dụ: Cột A là Khu vực (có 3 KV bắc, trung, nam), Cột B là mã tỉnh (mỗi mã tỉnh là 1 sheet trong file con).

Mình muốn tách thành 4 file, mỗi khu vực là một file (có 3 file)--> để gửi đi 3 khu vực và 1 file tổng gồm sheet detail ban đầu và các sheet là mã tỉnh tương ứng --> gửi CEO.

Vì có nhiều file cần phải tách như vậy nếu có cách nào khi chia file thì mỗi file con chạy vào mỗi Folder tương ứng sẽ càng tuyệt vời hơn. Bạn xem giúp nhé, Cám ơn bạn rất nhiều.
 

File đính kèm

Đã chỉnh theo yêu cầu của bạn. Chú ý việc nhập liệu phải chuẩn, nhất là nhập tiếng Việt thì chương trình mới chạy chính xác được. Bạn kiểm tra, có gì mình sẽ chỉnh tiếp.
 

File đính kèm

Em Cám ơn tintam7251 rất nhiều,
Em sorry là hôm trước em trình bày chưa được đầy đủ lắm, hi vọng lần này là đầy đủ để tintam7251 không mất thêm thời gian.

Report của em được lấy ra từ Access nên không phải nhập liệu (và tên file cũng không cần tiếng việt có dấu), và em có 3 report cần phải tách ra như vậy (mỗi report tách thành 4 file).

Ví dụ 3 Report có tên tương ứng Report_1 đến Report_3 , và cột A của mỗi Report với thông tin:
- Report_1 Với Cột A là Report_1_Mien_Bac; Report_1_Mien_Nam; Report_1_Mien_Trung
- Report_2 Với Cột A là Report_2_Mien_Bac; Report_2_Mien_Nam; Report_2_Mien_Trung
- Report_3 Với Cột A là Report_3_Mien_Bac; Report_3_Mien_Nam; Report_3_Mien_Trung

Cột B là mã tỉnh dùng đặt tên Sheet trong file con.

Và khi muốn tách Report_1 thì Coppy Report_1 cho vào tools bấm nút CHIA FILE thì 4 file con Chạy vào 4 Folder tương ướng (CEO; Mien bac; Mien nam và Mien trung ).

Tương tự cho Report_2 nhưng vẫn giữ lại 4 file con của Report_1 trong 4 Folder
Tương tự cho Report_3 nhưng vẫn giữ lại 8 file con của Report_1 và Report_2 trong 4 Folder.

Cuối cùng mỗi Folder sẽ có 3 file tương ứng với Report_1 đến Report_3.

Tintam7251 có thể thêm giúp em nút Xóa ở Tools khi bấm nút Xóa này thì các file ở 4 Folder bị xóa sạch.

Em chân thành cám ơn.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn cần làm rõ thêm một số điểm:
1. Report_1, Report_2, Report_3 có phải là tên của các file muốn tách không? Nếu phải, bạn gởi 3 file mẫu này lên cho mình.
2.
Và khi muốn tách Report_1 thì Coppy Report_1 cho vào tools ...
Tools là tên file chứa chương trình chính có thể xử lý dữ liệu của file khác nên không cần phải copy. Ý bạn thế nào?
 
sao khong dung autofilter roi coppy no sang 1 sheet khac tao cac sheet tu 1 9 la om roi cac ban oi
 
Bạn cần làm rõ thêm một số điểm:
1. Report_1, Report_2, Report_3 có phải là tên của các file muốn tách không? Nếu phải, bạn gởi 3 file mẫu này lên cho mình.
2.
Tools là tên file chứa chương trình chính có thể xử lý dữ liệu của file khác nên không cần phải copy. Ý bạn thế nào?

Vì ở cty không cho phép sử dụng USB nên không thể mang về nhà được tintam7251 ơi. Anh thông cảm nha.


1.Đúng là Report_1, Report_2, Report_3 là 3 file gốc cần tách đó Anh, Anh có thể giúp thiết kế linh động khi thay đổi tên file thì chương trình vẫn sử dụng được, vì tương lai có thể có thêm nhiều Report như vậy.

Em xin nói thêm xíu là ở cột A của mỗi report em lấy tên report đó gắn với Miền tương ứng để dựa vào đó tách file con,

2. Em hiểu ý anh thế này, Có phải từ 3 file gốc khi chọn nút CHIA FILE thì tools sẽ xử lí 3 file cùng lúc luôn không Anh? nếu được như vậy thì tuyệt vời Anh ah, em tưởng tools chỉ có thể xử lí từng file một.

Ah, Giả sử khi có thêm nhiều report thì tools có còn xử lí được không hay chỉ xử lí 3 report như đã thiết kế?

Em đồi hỏi hơi quá rồi, Giả sử khi sếp em hok thích chia ra 3 miền bắc trung nam nữa mà chia thành 4 hoặc 5 miền thì tools còn dùng được không anh?
vì chương trình tách file con trước kia của Anh thì ở cột A có mấy tên phân biệt thì tách thành bấy nhiêu file con, em cứ thế bỏ vào tools từng Report mà xử nó, sau đó copy từng file con cho vào Folder tương ứng.

Cám ơn tintam7251 rất nhiều.
 
-Bạn không cần phải lấy file thực từ công ty. Cứ theo file thực mà giả lập đi rồi gởi lên. Mình chỉ cần xem ở cột A, có những gì để căn cứ vào đó mà tách. ( File tools bạn gởi không có).
-Các folder và file được tách ra sẽ có tên như mẫu mà bạn gởi trong bài #18. OK phải không?
 
-Bạn không cần phải lấy file thực từ công ty. Cứ theo file thực mà giả lập đi rồi gởi lên. Mình chỉ cần xem ở cột A, có những gì để căn cứ vào đó mà tách. ( File tools bạn gởi không có).
-Các folder và file được tách ra sẽ có tên như mẫu mà bạn gởi trong bài #18. OK phải không?

Em gửi Anh 3 Report (giả lập) cần tách, khi tách mỗi report 4 file con nó vào 4 folder như mẫu em gửi kèm, thanks Anh.
 

File đính kèm

-Đã làm cho bạn đúng theo mẫu. Mình làm tổng quát để tạo thuận lợi cho bạn về sau. Có thể tách nhiều file Report chứ không chỉ 3. Có thể tách nhiều miền. Folder chứa file tách do chương trình tạo ra để tránh gây lỗi. Bạn chạy kiểm tra thử xem có đúng ý chưa.
-Sau đây là code chính:
Mã:
Option Explicit
Sub Tao_file()
On Error Resume Next
Dim Pathname As String, wbname As String, sFoldername As String, CEOfilename As String
Dim Wb As Workbook, tt As Long
Dim ArrFile(), ArrSheet(), Filename
Dim Rng0 As Range, Rng1 As Range, Rng2 As Range
Dim soFile As Integer, soSheet As Integer, j As Long, iRow As Long
        Application.ScreenUpdating = False
        Frm_Progress.Show
  Pathname = ThisWorkbook.Path
 With New Scripting.FileSystemObject
            For Each Filename In .GetFolder(Pathname & "\Report").Files
                  Workbooks.Open Filename
                 wbname = Mid(Filename, InStrRev(Filename, "\") + 1, Len(Filename) - InStrRev(Filename, "\") + 1)
        With Workbooks(wbname)
                .Activate
                       With ActiveSheet
               .UsedRange.Offset(2).Sort Key1:=Range("A3"), Order1:=xlAscending, Header:=xlNo
                    ArrFile = UniArray(Range([a3], [A65536].End(xlUp)))
            [COLOR=#008000]'tao cac file mien[/COLOR]
                           For soFile = 0 To UBound(ArrFile)
                                 .UsedRange.Offset(1).AutoFilter Field:=1, Criteria1:=ArrFile(soFile)
                                  Set Rng0 = .AutoFilter.Range
                                   Set Rng1 = Rng0.Offset(1, 1).Resize(, 1).SpecialCells(xlCellTypeVisible)
                                    ArrSheet = UniArray(Rng1)
                                  soSheet = UBound(ArrSheet) + 1
                                          With Application
                                               .SheetsInNewWorkbook = soSheet
                                                Set Wb = .Workbooks.Add
                                          End With
                                        For j = 0 To soSheet - 1
                                          Rng0.AutoFilter Field:=2, Criteria1:=ArrSheet(j)
                                          Set Rng2 = .AutoFilter.Range
                                           Rng2.Offset(-1, 0).Resize(Rng2.Rows.Count + 1).Copy _
                                                 Destination:=Wb.Worksheets("Sheet" & j + 1).Range("A1")
                                                   With Wb.Worksheets("Sheet" & j + 1)
                                                    .Columns.AutoFit
                                                    .Name = ArrSheet(j)
                                                    End With
                                         Next
                                          .AutoFilterMode = False
                                        Application.DisplayAlerts = False
                             sFoldername = "Mien" & Mid(ArrFile(soFile), InStrRev(ArrFile(soFile), "_") + 1, Len(ArrFile(soFile)) - InStrRev(ArrFile(soFile), "_") + 1)
                                       If ExistsFolder(Pathname, sFoldername) = False Then MkDir Pathname & "\" & sFoldername
                                       Wb.SaveAs Filename:=Pathname & "\" & sFoldername & "\" & ArrFile(soFile) & " .xls", FileFormat:= _
                                           xlNormal, Password:="", WriteResPassword:="", ReadOnlyRecommended:=False _
                                         , CreateBackup:=False
                                       Wb.Close
                              Frm_Progress.ProgressBar (soFile / UBound(ArrFile))
                           Next
                  [COLOR=#00ff00][/COLOR][COLOR=#008080]'tao file CEO[/COLOR][COLOR=#00ff00]
[/COLOR]                     ArrSheet = UniArray(Range(.[b3], [b65536].End(xlUp)))
                With Application
                   .SheetsInNewWorkbook = 1
                    Set Wb = .Workbooks.Add
                End With
            iRow = .Range("A2").CurrentRegion.Rows.Count
           .Range("A2").CurrentRegion.Copy Wb.Sheets("sheet1").Range("A1")
           Wb.Sheets("sheet1").Columns.AutoFit
           Wb.Sheets("sheet1").Name = .Name
            Range("A3:A" & iRow) = Left(wbname, 8) & "_" & .Name
            CEOfilename = Left(wbname, 8) & "_" & .Name
                       For j = 0 To UBound(ArrSheet)
                                  Sheets.Add after:=Sheets(Sheets.Count)
                                  ActiveSheet.Name = ArrSheet(j)
                                     Rng0.AutoFilter Field:=2, Criteria1:=ArrSheet(j)
                                    Set Rng2 = .AutoFilter.Range
                                     Rng2.Offset(-1, 0).Resize(Rng2.Rows.Count + 1).Copy _
                                          Destination:=Worksheets(ArrSheet(j)).Range("A1")
                                  With Worksheets(ArrSheet(j))
                                       .Columns.AutoFit
                                  End With
                       Next
                .AutoFilterMode = False
             End With
                          If ExistsFolder(Pathname, "CEO") = False Then MkDir Pathname & "\" & "CEO"
                           Wb.SaveAs Filename:=Pathname & "\" & "CEO" & "\" & CEOfilename & " .xls", FileFormat:= _
                                      xlNormal, Password:="", WriteResPassword:="", ReadOnlyRecommended:=False _
                           , CreateBackup:=False
                            Wb.Close
        End With
Workbooks(wbname).Close
   Next
End With
Application.DisplayAlerts = True
Application.ScreenUpdating = True
Frm_Progress.Hide
End Sub
Mã:
Function UniArray(vung As Range)
Dim Arr(), i As Long
Dim Dic As Object
Set Dic = CreateObject("Scripting.Dictionary")
Arr = vung.Value
For i = 1 To UBound(Arr)
  If Not Dic.exists(Arr(i, 1)) And Arr(i, 1) <> "" Then
    Dic.Add Arr(i, 1), ""
  End If
Next
 UniArray = Dic.keys
End Function
Mã:
Function ExistsFolder(PathFolder As String, FolderName As String) As Boolean
Dim FSO As Object, FolObj As Object
Dim Item
Set FSO = CreateObject("Scripting.FileSystemObject")
  Set FolObj = FSO.GetFolder(PathFolder)
 For Each Item In FolObj.SubFolders
 If Item = PathFolder & "\" & FolderName Then
  ExistsFolder = True
  Exit Function
  Else
  ExistsFolder = False
  End If
  Next
End Function
Mã:
Sub DelFolder()
Dim FSO As Object, FolObj As Object
Dim Item, fN
Set FSO = CreateObject("Scripting.FileSystemObject")
  Set FolObj = FSO.GetFolder(ThisWorkbook.Path)
     For Each Item In FolObj.SubFolders
          If Item <> "" And Item <> ThisWorkbook.Path & "\Report" Then
               For Each fN In FSO.GetFolder(Item).Files
                    Kill fN
              Next
  RmDir Item
  End If
  Next
End Sub
 

File đính kèm

NÓi gì bây giờ? hơn cả mong đợi của em rồi,
Cám ơn tintam7251 nhiều lắm.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom