Mong được giúp đỡ cách tổng hợp dữ liệu (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tieutu79

Thành viên mới
Tham gia
12/3/07
Bài viết
2
Được thích
0
Tôi hiện gặp vấn đề sau:
Phòng kinh doanh (có file kinhdoanh.xls): quản lý tên khách hàng
Phòng Sales (có file sales.xls)
Phòng Kế Toán (có file ketoan.xls)

Hiện tại cần tổng hợp các dữ liệu lại từ 3 phòng trên vào file Admin.xls dựa vào danh sách khách hàng của phòng Kinh Doanh

Vấn đề gặp phải:
1. Khi phòng kinh doanh (kinhdoanh.xls) nhập vào khách hàng mới, thì phòng Sales (sales.xls), Kế toán (ketoan.xls), và Admin (admin.xls) được tự động thêm tên này vào)

2. Các phòng Kế toán, Kinh Doanh, Sales. Làm thế nào để hạn chế được việc nhày tab khi nhập dữ liệu
vd: phòng kế toán (ketoan.xls) có tất cả 4 column, khi nhập liệu từ cột A, nhấn Tab nhảy sang cột B,..... Có cách nào khi vừa nhập dữ liệu ở cột 4, nhấn Tab, sẽ nhảy xuống hàng dưới của cột đầu tiên

3. Tại file tổng hợp Admin (admin.php). Cột đầu tiên là tên khách hàng, có cách nào tổng hợp lại dữ liệu từ 3 file kia
vd: Admin có các colum
Customer Name
Date of PO (dựa vào kết quả của file kinhdoanh.xls, lấy ra tương ứng với Customer Name này)
Sales of Contract (dựa vào kết quả của file sales.xls, lấy ra tương ứng với Customer Name này)
Amout USD ((dựa vào kết quả của file sales.xls, lấy ra tương ứng với Customer Name này)
....
Date Transfer Money: (dựa vào kết quả của file ketoan.xls, lấy ra tương ứng với Customer Name này)

Nói chung là dựa vào Customer Name, rồi tìm dữ liệu tương ứng của 3 table còn lại, điền hết vào

(nếu Customer Name tại file Kinhdoanh.xls được Sort thì có làm xáo trộn sai dữ liệu của 3 bảng còn lại ko)


---------------------------------------
Rất mong được giúp đỡ, tôi đã thử tạo List, tạo Link, nhưng ko thể được vì phải biết trước giới hạn của ô, đã làm kinh doanh thì làm sao biết được là mình có bao nhiêu khách.

Chân thành cảm ơn
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom