Liệt kê công việc trong 1 ngày (3 người xem)

  • Thread starter Thread starter quyent
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

quyent

Thành viên mới
Tham gia
9/11/15
Bài viết
36
Được thích
0
Em chào anh chị, em có 1 file excell. Trong đó sheet 1 có ngày tháng năm có công việc "a", "b". Sheet 2 có công việc "c". Sheet tổng hợp sẽ tổng hợp ngày tháng năm có công việc "a","b","c". Ví dụ. Sheet 1: 02/07/2016: "a", "b". Sheet 2: 02/07/2016: "C". Sheet tổng hợp : 02/07/2016: "a", "b", "c". Em cảm ơn
 

File đính kèm

Em chào anh chị, em có 1 file excell. Trong đó sheet 1 có ngày tháng năm có công việc "a", "b". Sheet 2 có công việc "c". Sheet tổng hợp sẽ tổng hợp ngày tháng năm có công việc "a","b","c". Ví dụ. Sheet 1: 02/07/2016: "a", "b". Sheet 2: 02/07/2016: "C". Sheet tổng hợp : 02/07/2016: "a", "b", "c". Em cảm ơn

Góp ý cho bạn:

- Với dữ liệu như File, thì nên nhập liệu theo dõi chung 1 sheet, sau đó dùng PivotTable là có ngay kết quả như sheet TỔNG HỢP.
 
Góp ý cho bạn:

- Với dữ liệu như File, thì nên nhập liệu theo dõi chung 1 sheet, sau đó dùng PivotTable là có ngay kết quả như sheet TỔNG HỢP.
Đây là em nhập vào chung 1 file thôi ạ. Dữ liệu của em lấy từ nhiều file khác nhau. Em muốn link đến tất cả các file để tổng hợp lại.
 
Đây là em nhập vào chung 1 file thôi ạ. Dữ liệu của em lấy từ nhiều file khác nhau. Em muốn link đến tất cả các file để tổng hợp lại.

Với dữ liệu như File, thì nên nhập liệu theo dõi chung 1 sheet, để đơn giản quá việc theo dõi và để hiểu thêm làm sao theo dõi cho thuận tiện thì xem nội dung tôi góp ý ở bài này

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?118224-xin-phần-mềm-quản-lý-vật-tư

(Người ta theo dõi đến 3 File và có đến hàng trăm sheet phức tạp quá).
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom