Hỏi về hàm liệt kê trong excel (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

hieuchi89

Thành viên mới
Tham gia
20/4/11
Bài viết
29
Được thích
5
Các bạn cho mình hỏi 1 chút. Mình có 1 file Excel về tình hình doanh thu từ tháng 1 đến tháng 6, bây giờ mình muốn phân loại như sau. Nếu 3 tháng liên tiếp không phát sinh thì được ghi là "chú ý", còn trong 3 tháng liên tiếp có 1 tháng phát sinh thì "hoạt động". Mình cũng muốn tính doanh số bình quân từ tháng 1 đến tháng 6. Nếu phát sinh tháng 1 thì mình chia cho 6, nêu phát sinh tháng 2 thì chia cho 5...., nếu phát sinh tháng 6 thì chia cho 1. Vì số lượng khách hàng lớn nên mình phải có công thức. Mong các bạn giúp đỡ mình.
 

File đính kèm

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom