Hỏi về hàm liệt kê trong excel

Liên hệ QC

hieuchi89

Thành viên mới
Tham gia
20/4/11
Bài viết
23
Được thích
3
Các bạn cho mình hỏi 1 chút. Mình có 1 file Excel về tình hình doanh thu từ tháng 1 đến tháng 6, bây giờ mình muốn phân loại như sau. Nếu 3 tháng liên tiếp không phát sinh thì được ghi là "chú ý", còn trong 3 tháng liên tiếp có 1 tháng phát sinh thì "hoạt động". Mình cũng muốn tính doanh số bình quân từ tháng 1 đến tháng 6. Nếu phát sinh tháng 1 thì mình chia cho 6, nêu phát sinh tháng 2 thì chia cho 5...., nếu phát sinh tháng 6 thì chia cho 1. Vì số lượng khách hàng lớn nên mình phải có công thức. Mong các bạn giúp đỡ mình.
 

File đính kèm

  • giai phap excel.xls
    72 KB · Đọc: 20
Web KT
Back
Top Bottom