hỏi về ưu tiên 1 sheet cố định khi mở file excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tran an 30490

Thành viên chính thức
Tham gia
19/8/13
Bài viết
59
Được thích
1
mọi người cho mình hỏi. mình muốn ưu tiên 1 sheet cố định khi mở file excel. tức là khi mở file. sẽ hiện ra sheet đó đầu tiên. mình đã sử dụng code:
Private Sub Workbook_Open()Sheets("SheetName").ActivateRange("Cell").ActivateEnd Sub


với sheetname là tên sheet cần chọn. cell là ô cần chọn trong sheet ấy.nhưng tai sao khi mình nhập dữ liệu vào sheet khác trong file ấy và lưu. khi mở lại lại là sheet mình nhập liệu nhỉ.
 
Code nằm trong ThisWorkbook nha bạn.
 
mình vào developer rồi vào visua basic nhé.
 
mọi người cho mình hỏi. mình muốn ưu tiên 1 sheet cố định khi mở file excel. tức là khi mở file. sẽ hiện ra sheet đó đầu tiên. mình đã sử dụng code:
Private Sub Workbook_Open()Sheets("SheetName").ActivateRange("Cell").ActivateEnd Sub


với sheetname là tên sheet cần chọn. cell là ô cần chọn trong sheet ấy.nhưng tai sao khi mình nhập dữ liệu vào sheet khác trong file ấy và lưu. khi mở lại lại là sheet mình nhập liệu nhỉ.
Code bạn viết sai tùm lum cả lên! Bạn thảm khảo File của tôi nhé, code trong ThisWorkbook.
 

File đính kèm

Private Sub workbook_open()
Worksheets("MENU").Activate
Range("a1").Select
End Sub

Như vầy mới đúng nha bạn

//Sửa lại Range("a1").Select
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom