Bạn đưa hình ảnh không bằng đưa cái file lên đi thì giải quyết nhanh hơnEm chào các bác, các bác cho em hỏi 1 chút về excel làm thế nào để chia tách cột giống như trong word được không ạ?
![]()
thank chị e đã upfile lên ạBạn đưa hình ảnh không bằng đưa cái file lên đi thì giải quyết nhanh hơn
Chia tách cái gì? ở đâu? quy luật chia tách như nào (kết quả trông giống cái gì)?hỏi 1 chút về excel làm thế nào để chia tách cột giống như trong word
File em up lên giờ em muốn tách cột khoảng 45 dòng thì tách cả 2 cột A,B.Chia tách cái gì? ở đâu? quy luật chia tách như nào (kết quả trông giống cái gì)?
Excel bản thân đã có sẵn cột rồi còn chia cái nào?
Nếu chia cái cột B thì dùng chức năng Text to Columns.
Bạn tìm hiểu về Page Setup trong Excel nhé. Từ khóa để tìm tài liệu là phần chữ tô màu xanh.File em up lên giờ em muốn tách cột khoảng 45 dòng thì tách cả 2 cột A,B.
(mỗi trang giấy sẽ có 4 cột A,B ý anh)
bạn xem fileEm chào các bác, các bác cho em hỏi 1 chút về excel làm thế nào để chia tách cột giống như trong word được không ạ?
Nó ko tự chia hả a? Dữ liệu nhiều là phải tự copy pate lệnh đúng ko ạbạn xem file
bạn copy và dán vào nhiều cột, muốn khỏe thì dùng code VBANó ko tự chia hả a? Dữ liệu nhiều là phải tự copy pate lệnh đúng ko ạ