nguoimientay87
Thành viên mới

- Tham gia
- 23/7/14
- Bài viết
- 20
- Được thích
- 1
toi da cho minh 30000 dòng cho chắc ăn bạn ơi (^_^)
toi da cho minh 30000 dòng cho chắc ăn bạn ơi (^_^)
Thanks ! Để mình tải về xem thử (^_^)
Nhưng be09 ơi ! Nếu mình bổ sung 3000 HSSV có ảnh ảnh gì không ?
Mình đã làm được rùi, thanks !
Sẵn bạn giúp mình làm cái TRANGCHU và TROVE file quản lý công văn mình với (^_^)
Mình thấy 02 cái của bạn cái nào cũng có cái hay riêng nên mình hông biết sao (^_^)
Mình tách ra vậy tại lưu vậy cần cái nào mình mở ra là biết ngay. Còn cái nào không cần thiết thì mình để trong VBD 2014.
Bạn làm theo ý bạn mình tham khao nha !
sheet có tên là TRICH_LOC: Dùng trích lọc danh sách tất tần tật các thứ bạn cần (ví dụ: trích lọc 1 ngày nào đó, 1 loại văn bản nào đó, 1 đơn vị gửi văn bản hoặc trích lọc người nhận Văn bản).
Vâng !
Trích lọc thì làm vậy hay rồi !
Nhưng làm sao để mình lọc theo 23 danh mục mình đã có hoặc hơn ?
Em đã đọc hêt topic và thấy bác @be09 quá nhiệt tình. Rất cảm ơn bác cũng giúp nhiều người được học hỏi thêm. Ngược lại mình thấy cái bạn nguoimientay87 này chỉ biết hỏi mà không được lời cảm ơn nào cho tử tế ngoài duy nhất một comment "cảm ơn" cộc lốc.Bạn tham khảo File tại bài viết sau:
http://www.danketoan.com/forum/excel-va-vba/theo-doi-cong-van-di-va-den.173557.html
Theo File của bạn tôi đề nghị thêm cột: Số thứ tự vào sổ công văn đến (của cơ quan), Bộ phận nhận, kết quả thực hiện (để biết CV đó đang xử lý, lưu hay đang trình ai), Số Văn bản phát hành. ngày ký (nếu đã thực hiện xong).
Thay đổi nội dung tại B1 và B2 thì biểu đồ khi thay đổi theo.Em đã đọc hêt topic và thấy bác @be09 quá nhiệt tình. Rất cảm ơn bác cũng giúp nhiều người được học hỏi thêm. Ngược lại mình thấy cái bạn nguoimientay87 này chỉ biết hỏi mà không được lời cảm ơn nào cho tử tế ngoài duy nhất một comment "cảm ơn" cộc lốc.