Cách tạo ô chọn trong Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

duongbaluu

Thành viên mới
Tham gia
15/9/06
Bài viết
3
Được thích
1
Xin chào mọi người!
Tôi co một vấn đề muốn nhờ sự giúp đỡ cảu các bạn:
Trong quá trình làm việc, các đơn vị bạn có goi một file excel, trong file này có một số ô cư mỗi lần đưa con trỏ đến là bên cạnh có hiện lên một dấu chọn. Click chuột vào dấu chọn đó thì hiện ra một list danh sách (như kiểu Combo box).
Các bạn co thể giúp tôi biết làm thế nào để tạo được ô như vậy và muốn thêm bớt danh sách List thì phải làm thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ.
Cám ơn trước nghe!
Mình có gởi file dính kèm để nhờ giúp đỡ( đã bỏ đi những phần không cần thiết)
 

File đính kèm

bạn chọn vào cell ấy, xong vào menu Data\Validation thì tự dưng sẽ hiểu!
 
Bạn vào Data -> Validation -> Bạn sẽ biết ngay họ làm như thế nào!
Cụ thể:
Trong ô Allow bạn chọn list
Trong ô Source bạn đánh danh dách (ngăn cách bởi dấu ",")
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình đã hiểu rồi.
Cám ơn các bạn nhiều lắm.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom