duongbaluu
Thành viên mới

- Tham gia
- 15/9/06
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 1
Xin chào mọi người!
Tôi co một vấn đề muốn nhờ sự giúp đỡ cảu các bạn:
Trong quá trình làm việc, các đơn vị bạn có goi một file excel, trong file này có một số ô cư mỗi lần đưa con trỏ đến là bên cạnh có hiện lên một dấu chọn. Click chuột vào dấu chọn đó thì hiện ra một list danh sách (như kiểu Combo box).
Các bạn co thể giúp tôi biết làm thế nào để tạo được ô như vậy và muốn thêm bớt danh sách List thì phải làm thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ.
Cám ơn trước nghe!
Mình có gởi file dính kèm để nhờ giúp đỡ( đã bỏ đi những phần không cần thiết)
Tôi co một vấn đề muốn nhờ sự giúp đỡ cảu các bạn:
Trong quá trình làm việc, các đơn vị bạn có goi một file excel, trong file này có một số ô cư mỗi lần đưa con trỏ đến là bên cạnh có hiện lên một dấu chọn. Click chuột vào dấu chọn đó thì hiện ra một list danh sách (như kiểu Combo box).
Các bạn co thể giúp tôi biết làm thế nào để tạo được ô như vậy và muốn thêm bớt danh sách List thì phải làm thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ.
Cám ơn trước nghe!
Mình có gởi file dính kèm để nhờ giúp đỡ( đã bỏ đi những phần không cần thiết)