Ai dám kiểm điểm lỗi của mình mỗi ngày thì vào đây? Dũng cảm lên nào!

Liên hệ QC
Mình thì cứ hứa là sẽ buông bỏ đỡ việc, nhưng càng ngày công việc lại cứ phình to ra. Nhiều khi thấy hụt hơi. Trách ai thì chả có đáp án. hị hị hi

Parkinson's Law: work expands so as to fill the time available for its completion.
(công việc sẽ tự động phình ra để dùng hết khoảng thời gian giành sẵn cho hoàn tất nó)
 
Nhiều lúc rảnh ngồi ngáp vặt .... Có lúc thì bận rộn nhức đầu .... Chửi bới , nói bạy om sòm .... Cố giắng từ tâm và kiên nhẪn trong năm tới ,,,,,,,
 
Hôm nay đã qua ngày thứ hai. Để chứng tỏ tinh thần dũng cảm kiểm điểm lỗi mỗi ngày, lại moi lỗi tiếp: vẫn chưa chừa được tật sì pem.
 
Quá 24 tiếng không post trả lời được bài nào, thật là có lỗi quá đi mà.,,,,,,,
 
Đã hứa hạn chế uống cafe mà hôm nào cũng 2 ly :(
 
Hôm nay đã qua ngày thứ hai. Để chứng tỏ tinh thần dũng cảm kiểm điểm lỗi mỗi ngày, lại moi lỗi tiếp: vẫn chưa chừa được tật sì pem.
Chào bác VetMini ạ,
Diễn đàn là nơi để mọi người vừa học tập, vừa vui chơi kết hữu bạn bè nên đôi khi không khí cũng là sự pha trộn giữa 2 mục đích. Nếu chỉ nghiêm túc học tập thì không khí nó rất ngột ngạt, khó thở... (không biết chừng nhiều khi học không vô???) còn nếu chỉ để vui chơi thì cái diễn đàn GPE nó mở ra cho ai vào học??? Nghiêm túc là tốt, tuyệt đối tốt nữa là khác nhưng nếu nghiêm túc mà còn kết hợp với vui vẻ, thoải mái, hài hước... thì “người người, nhà nhà” trông trông chờ chờ đến giờ mà còn online lên diễn đàn GPE học tập & vui chơi, đúng vậy không bác???
Theo con nghĩ chuyện spam ngoài topic, chém gió đôi chút để thắt chặt tình thương mến thương, thân thiện… giữa các thành viên là hoàn toàn chấp nhận được, là chuyện đương nhiên, không thể tránh khỏi, không đáng để phải bị lên án 1 cách cực đoan, hẹp hòi…
Với lại nhờ những bài làm loãng topic mà thành viên học được rất nhiều kiến thức đặc biệt là kiến thức ở trường đời, cái kiến thức mà chắc chắn có qua mục Thư Giãn hay Giao Lưu Online sẽ chẳng có ai chịu buồn chia sẻ.
Chắc chắn sẽ có người bình luận rằng nếu muốn nói chuyện ngoài topic thì nên qua mục Thư Giãn… mà nói nhưng những bình luận như vậy theo con nghĩ là không hợp lý, không khả dĩ, không thực tế… cho lắm.
Chẳng hạn như khi con nhìn thấy cái buddy icon của 1 thành viên khác là KHÔNG SỢ VỢ trong topic chuyên môn, muốn nói đùa câu đại loại như “khi nào đẹp trời mình mà gặp vợ bạn thì mình thèo lẽo lại để xem ai sợ ai cho biết” (mục đích chỉ là vui vui, thắt chặt tình thương mến thương, thân mật... giữa các thành viên) thì phải qua mục Thư Giãn hay Giao Lưu Online rồi lập luôn 1 cái topic chỉ để post cái bình luận ấy hay sao??? Con nghĩ là không ai điên tới mức làm chuyện vậy & con thì chắc chắn là mình không có điên & cũng không có rãnh làm cái chuyện ruồi bu kiến đậu đó.
Cho nên con thấy rằng bác chả cần phải kiểm điểm lỗi spam nữa làm gì cho nó hại não, mệt óc... vì thứ nhất đó chả phải là lỗi mà phải kiểm điểm (nếu phải kiểm điểm thì cả cái nhà GPE này hầu như tất cả mọi người đều phải kiểm điểm hết) vì đó là quy luật của tự nhiên & không thể tránh khỏi, thứ 2 nếu là lỗi mà giúp các thành viên học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích đặc biệt là kiến thức trường đời thì cái lỗi đó đáng được khuyến khích, không cần phải bỏ, không cần phải kiểm điểm hay áy náy gì gì cả... & thứ 3 (chắc chắn không phải là cuối cùng) con luôn sát cánh ủng hộ bác trong tất cả mọi việc ạ (chỉ cần bác không chê bai con là được ạ :(:(:(). :):):)
Vài lời thật tâm đến bác. :):):)
Chúc bác VetMini tiếp tục spam bài cho con học hỏi ạ, van bác đấy xin đừng chừa tật spam để con cháu nó vui lây & học hỏi thêm nhiều điều từ bác ạ. :);):)
Chúc bác VetMini 1 ngày mới tràn đầy năng lượng, niềm vui & hạnh phúc.
:):):):):):):):):):)
 
Hôm nay đã qua ngày thứ hai. Để chứng tỏ tinh thần dũng cảm kiểm điểm lỗi mỗi ngày, lại moi lỗi tiếp: vẫn chưa chừa được tật sì pem.
Không like vì không thích bác VetMini tiếp tục kiểm điểm cái không phải là lỗi, spam là quy luật của tự nhiên mà đã là quy luật của tự nhiên thì không thể tránh khỏi, là chuyện đương nhiên.... thế thôi!
Ai trong đời mà không từng spam, có cái người khác spam thì bị lên án còn mình spam thì lại lơ đẹp, hạt bụi trong mắt người khác thì soi ra còn tảng đá to chình ình trong mắt mình thì lại không thấy, thế mới tài!??
 
Dạo này fong độ xuống cấp quá rồi.

Cố gắng mỗi ngày có 2 bài chính thống & 1 bài tào lao

Mọi người theo dõi & giúp đỡ dùm nha!
 
Tui tự nhận khuyết điểm:
Vừa ngâm 20 lít rượu chuối hột chuẩn bị Tết Nguyên Đán dù trước đó có hứa là "uống hết bình sẽ nghỉ, không ngâm nữa".
Gởi lên cho em xin 5 lít đi anh ơi. Như vậy mau hết lỗi. Khoái món rượu chuối hột của anh ghê
 
Dạo này fong độ xuống cấp quá rồi.

Cố gắng mỗi ngày có 2 bài chính thống & 1 bài tào lao {1}

Mọi người theo dõi & giúp đỡ dùm nha! {2}

{1} Chính thống và tào lao là do sự chủ quan.
Ví dụ như chiếc xe thùng. Ngừoi ta cắt chân ghế, hàn thêm 1 khúc khoảng 10cm. Thế là phần dưới gầm ghế chứa được thêm hàng. Ngừoi có sáng kiến này cho rằng khoảng cách đầu ngừoi ngồi và nóc xe không cần phải nhiều như thế. Nhưng dưới con mắt ngừoi thiết kế thì nâng như thế cũng đồng thời thay đổi cái trọng tâm của xe, và tăng khả năng lật của xe.
Bạn là thợ sửa xe. Khi có ngừoi đem chiếc xe đến yêu cầu bạn chỉnh như thế thì bạn có chọn lựa:
a/ dùng chính sách ai nhờ gì làm nấy, lẳng lặng cắt và hàn
b/ dùng chính sách gàn ba hột, từ chối với lý do an toàn.

{2} Giúp đỡ bạn thì được diễn đàn tính là chính thống hay tào lao? - xem lý luận ở trên. :p:p:p
 
a./ Dùng CS (chính sách) . . . .
b./ Xài CS . . . . .
C./ Cảnh báo về tính an toàn cơ học & báo giá tăng lên

D./ Báo CA để:
d.1/ Lấy điểm;
d.2/ Lấy danh hiệu cộng tác viên

E./ Báo bọn lục lộ, thảo khấu (có hay không có sắc fục) để được ăn chia

F./ (Nếu có tiềm lực): Bắt nộp thêm (nhiều) tiền do hành vi fạm fáp của khách hàng.

{2} Giúp đỡ bạn thì được diễn đàn tính là chính thống hay tào lao?
Cũng còn tùy nội dung bài giúp hay kiểu giúp
Cũng còn tùy lượng bài viết của diễn đàn, lượng quảng cáo hay số người đăng nhập vô DĐ,. . . .
. . . . . .
 
Cũng còn tùy nội dung bài giúp hay kiểu giúp
Cũng còn tùy lượng bài viết của diễn đàn, lượng quảng cáo hay số người đăng nhập vô DĐ,. . . .
. . . . . .

Cái này tôi chỉ háp lai (1/2) thôi nhé.
Lý do: câu 2 có thể xác định mức độ chính thống của câu trước. Cho nên câu trước coi như thừa.
 
Web KT
Back
Top Bottom