Xin giúp : Mail Merge trong Word

Liên hệ QC
Thông thường Mail Merge trong Word mỗi lần in ra 1 thư mời thì liên kết với tên 1 khách hàng. Nhưng vì thư mời chỉ bằng nửa trang A4 nên mình muốn in 1 lần 2 thư mời trên cùng 1 trang A4. Ví dụ trang 1 là khách hàng 1 và 2. Trang 2 là khách hàng 3 và 4...

Mình có đọc qua cách thực hiện nhưng lúc đó không dùng tới, bây giờ cần dùng thì không nhớ. Mong các bạn hướng dẫn cách thực hiện. Cám ơn rất nhiều !

Thân !
TDN

Tại cuối thư 1, bạn kích chọn toolbar Mailing, chọn Rules\Next Record là ok!
Làm tương tự như vậy tại cuối thư hai là xong!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom