Xin giúp đỡ về việc tổng hợp dữ liệu từ nhiều file excel vào 1 file (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

daudua166

Thành viên mới
Tham gia
16/2/11
Bài viết
3
Được thích
0
Em có 3 file excel như đính kèm: Cần Thơ_Đợt 1; Cần Thơ_Đợt 2 TỔNG HỢP

Cần Thơ_Đợt 1Cần Thơ_Đợt 2: đây là 2 file seri của 2 lần chuyển hàng cho Cần Thơ. Các file excel này có thể có định dạng .xls hoặc .xlsx

Em cần tổng hợp các số seri tại sheet "Seri" trong file Cần Thơ_Đợt 1 và Cần Thơ_Đợt 2 vào file TỔNG HỢP: mã hàng nào xuất hiện trong sheet "Seri" của Cần Thơ_Đợt 1 và Cần Thơ_Đợt 2 thì số seri tương ứng của nó sẽ hiển thị vào ô seri (ô bên cạnh mã này) trong file TỔNG HỢP. Các số seri được ngăn cách nhau bởi dấu chấm phẩy ";"

Mong các anh/chị giúp đỡ em ạ!

P/S: em ví dụ với Cần Thơ gồm 2 lần giao hàng thì có Cần Thơ_Đợt 1Cần Thơ_Đợt 2, còn thực tế với mỗi tỉnh khác nhau thì số lượng file seri & số lượng seri sẽ thay đổi. Tuy nhiên định dạng của bảng, tên cột, tên sheet trong các file ko thay đổi, và mã hàng có seri thì chỉ có 6 mã được bôi màu xanh như trong file TỔNG HỢP.

Em cảm ơn anh/chị.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom