Xin giúp đỡ thêm về lọc dư liệu (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

longlt08

Thành viên thường trực
Tham gia
23/3/08
Bài viết
322
Được thích
401
Xin chào các anh chi GPE !
Tôi có một bảng dũ liệu tổng hợp. Do chưa hiểu hết tính năng của Excel nên khi lập báo cáo tôi thường dùng chức năng autofilter lọc ra các bảng rồi sau đó lại công lại vào một bảng. Với cách làm thủ công này nên mất khá nhiều thời gian. Tôi muốn nhờ các anh chi GPE giúp đỡ, sao cho chỉ giải quyết trong một sheet TH1 thì được kết quả ngay(có file gửi kèm theo).
Xin chân thành cảm ơn !
 

File đính kèm

Cái files bạn gửi kèm có phải bạn làm trên Office2007 không vậy sao file lại có dạng *.xlsx? Tớ down về mở bằng office2003 nhưng bị lỗi font chữ.
Trên diễn đàn các thành viên cũng đã thảo luận rất nhiều về lọc dữ liệu rồi đấy. bạ tham khảo tại topic này nhé.
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=11319
 
Bạn lọc danh sách ra rồi dùng hàm sumproduct cộng theo dk là được.
 

File đính kèm

Cái bạn cần tổng hợp, bạn sử dụng Pivot Table là làm được tất cả các thứ và nó chỉ sử dụng có 01 sheet, chứ dùng hàm làm chi cho mệt mà File nó phình ra nặng lắm.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom