Utilities & Other

Liên hệ QC
Advanced Process Termination - Tool kill process cực mạnh !!

Đây là một chương trình kill process cực mạnh, có đến 16 loại kill (từ cơ bản là gởi thống điệp WM_CLOSE, TerminateProcess... cho đến ZwTerminateProcess (Kernel-mode))
Chương trình chỉ có 40KB


Are your security applications vulnerable to termination attacks? Security programs are useless if they aren't running, yet it's so easy for malicious software to terminate them unless they're protected by a kernel-level process protection system like ProcessGuard.

Advanced Process Termination (APT) is a tiny but powerful utility that provides 18 unique process attacks:
- 2 kernel-mode termination techniques
- 12 user-mode process termination techniques
- 2 suspension techniques
- 2 fatal crash techniques
This arsenal makes APT ideal for testing the resistance of software to termination attacks, testing the configuration of your own security programs, as well as allowing you to terminate stubborn software that simply refuses to die.

APT also has internal anti-hook capabilities which transparently enables it to bypass most user-mode hooks which may otherwise try to interfere with termination techniques.


aptscreen.gif



Chúc thành công

Thân!

 

File đính kèm

  • Advanced Process Termination.rar
    55.2 KB · Đọc: 36
Advanced SyStem Optimizer: Tối ưu hóa hệ thống Windows

Advanced SyStem Optimizer (ASP) tập hợp tất cả những gì mà bạn cần để dọn dẹp, sửa chữa, tăng tốc hệ thống và làm đẹp Windows.

Hơn nữa, việc sử dụng Advanced SyStem Optimizer cũng khá đơn giản, không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về Windows. Ở bài viết này tôi chỉ trình bày những chức năng chính của Advanced SyStem Optimizer và hi vọng thông qua đó bạn sẽ tối ưu hóa được hệ thống của mình.

Sau khi cài đặt thành công bạn open ASP lên, giao diện chính của ASP sẽ là:

ASO-1.jpg


Dọn dẹp Registry, phục hồi lỗi, thống phân mảnh và tối ưu hóa hoạt động của Registry

Registry được ví như trái tim của Windows, gần như tất cả các hoạt động cài đặt phần mềm, ứng dụng, gỡ bỏ, thay đổi cấu hình đều liên quan đến registry, do đó registry đóng 1 vai trò rất quan trọng. Để làm "sạch" registry và sửa chữa các lỗi liên quan đến nó các bạn chọn System Cleaners -> Registry Cleaners And Fix, bấm vào dấu mũi tên, chọn Next -> Scan The System For Errors và bấm Next.

Các bạn tick chọn tất cả các thành phần của Window Registry rồi bấm Next để bắt đầu scan.
ASO-2.jpg
Sau khi Scan xong thì kết quả sẽ hiện ra các lỗi của hệ thống, tổng số lỗi được tìm thấy, những lỗi này sẽ được liệt kê theo ứng dụng liên quan, các bạn có thể click vào từng report để biết thêm chi tiết.
ASO-3.jpg
Bấm Next để tiếp tục fix lỗi. Ở đây tốt nhất các bạn nên chọn Start System Backup File để lưu lại hệ thống file nhằm tránh trường hợp sự cố khi kết thúc quá trình scan, xong chọn Next để làm "sạch" Registry, bấm Finish kết thúc. Chức năng chống phân mảnh và tối ưa hóa Registry các bạn làm tương tự bằng cách chọn System Optimizers -> Registry Defragger and Optimizers, click dấu mũi tên để bắt đầu.

Tối ưu hóa bộ nhớ, làm sạch ổ đĩa

Chọn System Optimizers -> Memory Optimizers, chức năng Memory Optimizers giúp bạn tăng tốc độ truy cập hệ thống, lấy lại bộ nhớ bị lãng phí, lúc này ở góc màn hình sẽ hiện ra biểu tượng và quá trình Optimizers bộ nhớ bắt đầu.

Backup và Restore lại hệ thống file

Các bạn chọn Backup&Restore -> System Files Backup And Restore, click vào dấu mũi tên -> Take Backup Now. Quá trình sẽ tạo ra 1 đường dẫn mặc định chứa file back up là C:\WINDOWS\Repair, bạn có thể thay đổi tùy theo ý muốn. Backup Log các bạn có thể không cần ghi, nhấn Start Backup để bắt đầu, quá trình Backup sẽ làm cho hệ thống chậm lại, nên tốt nhất là các bạn nên tắt các ứng dụng đang sử dụng. Nếu đã có sẵn bản Backup và chỉ muốn khôi phục lại thì các bạn chọn Restore Backup và bấm Start Restore để bắt đầu.
ASO-4.jpg
Mã hóa file và folder, khóa các chương trình có hại, quét spyware

ASP có 1 chức năng rất hay đó là khả năng mã hóa file và folder, nhờ đó giúp bạn có thể bảo vệ dữ liệu riêng tư tránh sự nhòm ngó không mong muốn của người khác. Mặc định của chương trình sau khi cài đặt là bạn chỉ cần chọn files hay folders muốn mã hóa, click chuột phải chọn Systweak FileEncrypt -> Encrypt -> Nhập mật khẩu và tài liệu của bạn sẽ được mã hóa. Để giải mã các bạn click chuột phải chọn Decrypt.
ASO-5.jpg
Để khóa các chương trình không mong muốn các bạn chọn Safe Excution -> Block Programs -> Add Program rồi bấm Apply. Để quét Spyware các bạn chọn Privacy&Security -> Spyware Detective, ban đầu các bạn cần cập nhật database về spyware từ systweak rồi chọn Scan Now để tiến hành.

Để download Advanced System Optimizer 2.01.4, bạn có thể truy cập vào đây.

Theo VietNamNet
 
Ace Optimizer Utilities: Công cụ tối ưu hóa hệ thống toàn diện !

Bạn có một máy tính với cấu hình “thường thường bậc trung” nhưng lại muốn nó chạy thật nhanh, vậy phải làm sao? Với Ace Optimizer Utilities, một bộ công cụ tối ưu hóa hệ thống một cách toàn diện, bạn có thể làm được điều này khá dễ dàng.

AceOptimizerUtilities.jpg


Cửa sổ chính của chương trình gồm 2 phần:
Phần nhóm công cụ bên trái và các công cụ thuộc nhóm đó ở bên phải.

Đầu tiên phải kể đến nhóm công cụ Clean Up (dọn dẹp hệ thống). Trong nhóm này có các công cụ như:

- Remove Junk Files: xóa các file rác trên hệ thống (*.tmp, *.temp, *.chk, *.old, *.gid…). Bạn có thể chỉ định loại file cần xóa bằng cách nhấn nút Options, chọn Junk File Remover.

- Clean System Registry: dọn dẹp các khóa bị lỗi, không hợp lệ trong registry của Windows.

- Erase Your History: xóa history của Windows, Start menu, Internet Explorer, Opera, Firefox… nhằm bảo mật thông tin cá nhân.

- Fix Invalid Shortcuts: sửa các shortcut không hợp lệ.

Nhóm Optimize gồm các công cụ tối ưu hệ thống như: Auto-start Manager giúp quản lý các chương trình khởi động; Find Duplicate Files giúp tìm các tập tin trùng lặp; Uninstall Manager giúp dễ dàng gỡ cài đặt chương trình trên hệ thống.

Nhóm Protect gồm công cụ bảo vệ dữ liệu đã xóa, đảm bảo chúng không thể được phục hồi.

Ace Optimizer Utilities 3.0.0.4037 là phần mềm thương mại của Acelogix Software, tương thích Windows 98/ME/2000/XP(Pro & Home)/2003. Bạn có thể tải bản dùng thử tại http://www.acelogix.com (dung lượng 2,14 MB) hay tìm mua trên các đĩa CD phần mềm tổng hợp, hiện có bán ngoài thị trường.

NGUYỄN HỒNG HẠNH

Theo Tuổi Trẻ
 
1. Tìm lại USB
2. Đọc PDF như đọc sách
3. Dùng chung Mouse + Keyboard cho nhiều CPU

DungNhieuMay.jpg



--CV--
 
E Calendar 5.0 : Lịch Việt Vạn niên treo Desktop


Lich01.jpg


Lich02.jpg


Theo echip

Nhìn cũng ổn chứ nhỉ:
Lich00.png


Lich04.png
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Nhờ Lệnh Hồ Đại Hiệp giúp cho cái link E Calendar 5.0 : Lịch Việt Vạn niên để load về cài đặt.
Mắt em đã yếu, đọc các tờ báo của Lệnh Hồ Đại Hiệp scan lên thấy không được rõ lắm. Đọc hoài không có chỗ nào chỉ đường link cả.

Xin cám ơn Lệnh Hồ Đại Hiệp.
 
Nhờ Lệnh Hồ Đại Hiệp giúp cho cái link E Calendar 5.0 : Lịch Việt Vạn niên để load về cài đặt.
Mắt em đã yếu, đọc các tờ báo của Lệnh Hồ Đại Hiệp scan lên thấy không được rõ lắm. Đọc hoài không có chỗ nào chỉ đường link cả.

Xin cám ơn Lệnh Hồ Đại Hiệp.

Bác cứ dùng google là ra hết mà;
Nó đây nè bác: http://www.baongay.com/eCalendar_50_Lịch_Việt_vạn_niên_“treo”_desktop-4-118090.html
 
Không cho cài đặt phần mềm, khóa các chức năng của Wins

InTouch Lock - Chống cài đặt phần mềm, khóa 80 chức năng quan trọng của Windows



InTouch Lock (IL) là phần mềm giành được rất nhiều giải thưởng về công nghệ với chức năng chính là giúp bạn khóa các chức năng quan trọng của hệ thống một cách dễ dàng và nhanh chóng. IL cung cấp hơn 80 thiết lập khác nhau để bạn tùy ý xử lý, các thành phần này có thể là desktop, thư mục, tệp tin, ổ đĩa, start menu hay IE ...

Giao diện IL thiết kế khá trực quan với các đề mục chính như sau:
1. Thẻ Shell

- Desktop: Disable the desktop (khóa các thao tác trên desktop, bao gồm cả việc bấm phải chuột), Disable changing wallpaper (khóa chức năng thay đổi hình nền), Hide the desktop (ẩn các biểu tượng trên desktop), Hide Task Button (ẩn các ứng dụng khi chúng ở trạng thái thu nhỏ), Disable Quick launch Icons (khóa các ứng dụng đặt trong thanh Quick launch).

- Satrt menu: ngăn cấm xử lý một số biểu tượng chức năng trên start menu.

- Explorer: ẩn menu Folder Options, khóa/ẩn các ổ đĩa được chỉ định.

2. Thẻ System

- General: chia thành 3 phần phụ:

+ General: Disable Registry Editor (khóa registry editor của Windows), Hide my computer properties (khóa thuộc tính properties của My Computer).

+ Display properties: Disable display properties (khóa chức năng display), hide screensaver,settings tab ( ẩn thẻ screeensaver hay setting trong cửa sổ display properties).

+ NT security options: Disable task manager ( khóa task manager), Disable command prompt (khóa cửa sổ command), disable control panel and all its modules (khóa cửa sổ control panel và các thành phần bên trong nó), disable add/remove programs (khóa chức năng add or remove programs).

- Control Panel: giấu các thành phần có trong control panel.

- Input devices: khóa các chức năng liên quan đến bàn phím và chuột.

3. Thẻ Internet

- Web: khóa các địa chỉ IP bạn muốn chỉ định trước.

- Internet Explorer: khóa một số thiết lập của trình duyệt IE như disable view the page source HTML (chức năng khóa xem mã nguồn), disable file (khóa chức năng lưu file)...

4. Thẻ Files


- No access: ngăn cấm xử lý tập tin/ thư mục chỉ định

- Read only: gán thuộc tính chỉ đọc cho các tập tin/ thư mục chỉ định.

5. Thẻ Applications

- Windows: khóa tất cả cửa sổ có tiêu đề trùng với tiêu đề bạn chỉ định (thường áp dụng vào việc chóng cài đặt phần mềm).

-Process: khóa một số tiến trình chạy nền trong Windows.


- Extra Lock: bao gồm lock software installations (khóa các ứng dụng cài trong máy), Lock sofware uninstalls (khóa chức năng bỏ ứng dụng), các thành phần hệ thống (My Computer, My Document, Recycle Bin)

Lưu ý:

- Sau khi đánh dấu chọn thành phần muồn khóa hoặc muốn ẩn đi, bạn ấn biểu tượng Apply để áp dụng.

- Khi muốn gỡ khóa, bạn bỏ chọn đối tượng tương ứng và bấm vào biểu tượng Apply hoặc Deactive.

- Để không ai có thể thay đổi những thiết lập của IL, bạn cần tạo ra một mật khẩu quản trị bằng cách vào menu Tools>Settings, nhập mật khẩu vào ô Enter Password và Confirm Password rồi bấm OK. Muốn tăng thêm tính bảo mật cho chương trình, bạn nên đánh dấu luôn tùy chọn Force to activate protection on Windows startup (kick hoạt chức năng của IL ngay khi đăng nhập Windows).

(ST)
 

File đính kèm

  • inlock.zip
    1.8 MB · Đọc: 28
Lần chỉnh sửa cuối:
SuperCleaner 2.96 - chuyên gia dọn dẹp rác máy tính - giúp máy chạy nhanh hơn!

Qua bài viết Ý nghĩa & tồn tại của file trong thư mục Temporary Internet File ? mình được các thành viên GPE giúp đỡ và giới thiệu phần mềm : SuperCleaner 2.96 - chuyên gia dọn dẹp rác máy tính - giúp máy chạy nhanh hơn!

Nay xin trích đăng lại để các anh chị cùng tham khảo (Nguồn : http://arsenal.com.vn/community/showthread.php?t=5604)

screenshot.png

SuperCleaner là một công cụ dọp dẹp máy tính tất cả trong một tìm ra các files đang chiếm khoảng trống ổ đĩa và làm chậm tốc độ . Chương trình cũng có thể dọn dẹp Internet History của bạn bao gồm Internet Explorer history, Firefox history, và AOL history. SuperCleaner thậm chí xóa các bảng, files dữ liệu ẩn trong máy tính của bạn !

SuperCleaner sẽ xóa các Cookies mà các website để lại, chỉ nhớ những trang mà bạn định rõ. Bạn có sự chọn lựa để thực tẩy sạch một file khi bạn dọn dẹp Internet history, vì các files có thể không bao giờ được khôi phục lại , thậm chí với phần mềm phục hồi file ! Đặc điểm tự động dọn dẹp có tác động mạnh cho phép bạn tự động lên kế hoạch dọn dẹp.


SuperCleaner đa dạng các phương thức dọn dẹp, để tăng tốc các giá trị khoảng trống ổ cứng. Đó là công cụ quét các files không thích hợp để có thể định vị hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn megabytes các files không cần thiết mà đơn giản chiếm giữ khoảng trống trên máy bạn. Đặc điểm Internet Privacy ( bảo mât Internet ) của SuperCleaner sẽ cho phép bạn xóa các lưu trữ trình duyệt web ( các files Internet tạm thời ), history, cookies và thậm chí là các files dữ liệu ẩn !

Nếu bạn muốn giữ các cookies , dễ dàng sử dụng Cookies Manager cho phép bạn định rõ cookies nào để xóa. Các đặc điểm thông dụng khác của chương trình là công cụ dọn dẹp Start menu. Đặc điểm này tìm tất cả các đường dẫn trong Start menu đã vô dụng ( chỉ rõ các files không tồn tại ), và cho bạn tùy chọn việc move lại chúng. An toàn một cách tuyệt đối, bạn có quyền chọn lựa việc xóa các files ,sử dụng sự lau sạch file. Điều này ngăn cản ai đó sử dụng phần mềm “undelete” từ việc khôi phục bất kỳ files nào của bạn.

Chương trình cũng có thể thực thi các chức năng một cách tự động khi máy tính của bạn bắt đầu , như là : xóa các cache nơi trữ trình duyệt web; làm rỗng Recycle Bin; và nhiều hơn nữa ! Super Cleaner rất hữu ích, thực sự dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng.

*Các đặc điểm chính :
- Quét các mục máy tính cho vác file không cần thiết và các files đã lỗi thời
- Tìm và move lại các đường dẫn hỏng từ Start menu
- Tìm và move lại các đường dẫn hỏng từ Internet Favorites menu
- Bảo vệ sự riêng tư của bạn trên Internet bằng việc move lại các files Temporary Internet ( file tạm thời ), history files ( files sự kiện ), và các cookies
- Bao gồm việc dễ sử dụng Cookie Manager - Cookie Manager bảo vệ thông tin các nhân của bạn từ các websites.
- Có thể tự động thực thi nhiều chức năng khi máy tính bạn khởi động , như là xóa các thông tin trình duyệt Internet, sắp xếp Start menu, move lại các cookies, làm rỗng Recycle Bin, dọn dẹp các thư mục Windows tạm thời , và nhiều , nhiều hơn nữa ....

*Các điểm nổi bật sản phẩm :

- An toàn sử dụng SuperCleaner thi hành các kiểm soát an toàn để bảo đảm rằng các files quan trọng của bạn (Word, Notepad, etc.) không bị thiệt hại.
- Bảo vệ riêng tư Internet
Xóa các files temporary internet, history files, cookies, và các file liên hệ! Áp dụng các trình duyệt: Firefox, Internet Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Netscape Navigator
- Giữ bạn khỏi nguy hiểm từ các chương trình chưa xóa
Sử dụng tùy chọn làm sạch file để files của bnạ không thể được khôi phục bởi ai đó sử dụng phần mềm undelete !
- Giữ sạch ổ cứng của bạn
Quét mục máy tính cho các files không cần đến và lỗi thời , và làm cho Windows chạy nhanh hơn và trơn tru hơn !
- Dọn dẹp Internet Favorites menu
Tìm và move lại các websites từ list các Favorites đã lâu không làm việc
- Giữ sạch Start menu của bạn
Tìm và move lại các link chết từ Start menu
- Tự động dọn dẹp
SuperCleaner có thể tự động thực thi nhiều chức năng dọn dẹp khi máy tính của bạn khởi dộng , như là : xoác history trình duyệt Internet, làm rỗng các thư mục Windows tạm thời, làm rỗng Recycle Bin, và nhiều hơn thế nữa !

*Các đặc điểm riêng tư ,chấp thuận các trình duyệt web - Firefox
- Microsoft Internet Explorer 3.0 và cao hơn
- America Online 6.0 và cao hơn
- Opera 6.0 và cao hơn
- Mozilla
- Netscape Browser 8
- Netscape Navigator 7
- Netscape Navigator 6
- Netscape Navigator 4

*Các thay đổi trong bản 2.95:- Ổn định kết quả với Internet Explorer 7 và nhớ các cookies
- Thêm các tùy chọn để không quét folder Application Data
- Ổn định các xung đột với phần mềm HP Scanner

DOWNLOAD: Tại đây

Các anh chị có thể tham khảo đọc thêm các bài tại các đường link này
 
Power Archiver 2007


Không biết diễn tả thế nào, thôi thì để cho PC world nói hộ vậy :
1186726453.jpg


HTML:
http://www.pcworld.com/article/id,128285/article.html


Vậy thì còn chần chờ gì nữa,
Power Archiver được bình chọn là đứng đầu các phần mềm nén trên thế giới (xét tổng hợp các chức năng)

Dưới đây là Power Archiver 2007, tôi nén bằng 7ZIP.
Các bước như sau :

- Các bạn tải 3 File về

- sau đó bỏ đuôi .rar đi : Power Archiver 2007.7z.001.rar -->Power Archiver 2007.7z.001

- Dùng 7ZIP nối 3 file lại (như RAR hoặc ZIP)

các bạn sẽ được File cài đặt + Ke. . .

Chúc thành công
download 3 part này về bị lỗi rồi ,pác test cho mình nhé.
rar.gif
Power Archiver 2007.7z.001.rar (1.91 MB, 63 lần tải)
rar.gif
Power Archiver 2007.7z.002.rar (1.91 MB, 57 lần tải)
rar.gif
Power Archiver 2007.7z.003.rar (295.4 KB, 54 lần tải)
 
Empty Temp Folder 2.8.3-CTrình xoá các file rác (tmp,bak,old,... ),thư mục tạm thời.

logo.gif
Empty Temp Folder 2.8.3

Càng dùng máy lâu ngày, trên ổ cứng của anh chị càng đầy file rác (do nhiều ứng dụng tạo ra). Để dọn sạch anh chị có thể dùng Empty Temp Folder 2.8.3. Anh chị có thể chỉ định để chương trình xóa các file rác (tmp, bak, old,... ), dọn sạch các thư mục tạm thời (temp folder), xóa history, cookies, URL tạo ra khi anh chị duyệt web, tìm và xóa các file liên kết (*.lnk) gãy (không chỉ tới file nào cả), xóa clipboard, xóa các file “rỗng” (dung lượng 0 byte). Nó còn có thể chạy thường trực và xóa cứ x phút một lần (x là số phút bạn chỉ định), bằng cách này anh chị có thể giữ cho máy luôn “sạch”.

Lưu ý: Empty Temp Folder sẽ không giữ những file đã xóa trong Recycled Bin (mà sẽ xóa thẳng), vì thế anh chị cần cẩn thận. Phần mềm được viết bằng Borland Delphi 4 trên Windows 2000.

screen1.gif


emprunner.gif

Tải về máy tại đây Empty Temp Folders v2.8.3 (667 kb; install/uninstall program that doesn't copy anything to the system folders; detailed help file included; EmpRunner is included also).


Nguồn : http://www.danish-shareware.dk/soft/emptemp/index.html

Đọc thêm các bài về Empty Temp Folder 2.8.3

Theo Echip
 
Web KT
Back
Top Bottom