Trộn thư và gửi thư hàng loạt từ bảng dữ liệu Excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

phongky2013

Thành viên mới
Tham gia
6/5/14
Bài viết
44
Được thích
15
Ví dụ bạn muốn thông báo lương cho nhân viên hàng tháng dựa vào bảng dữ liệu bảng lương trong excel và danh sách email nhân viên. Sử dụng tính năng mail merge của word và chức năng gửi thư của outlook sẽ giúp các bạn gửi thư hàng loạt với nội dung mỗi thư khác nhau (mà ta đã trộn). Dưới đây là video hướng dẫn:




Còn đây là video hướng dẫn cấu hình email gmail trên outlook:


 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom