Thủ tục gộp nhiều file pdf trong một folder thành 1 file thế nào?

Liên hệ QC

Trojan

Thành viên hoạt động
Tham gia
13/3/08
Bài viết
158
Được thích
78
Chào các mem. Công việc của tôi phải làm một việc rất nhàm chán là convert file từ excel, word ra pdf sau đó gộp các file đó thành 1 file. Tôi có một đoạn code để convert từ excel ra pdf nhưng chưa biết sao để gộp các file đó thành một file xin các mem chỉ giáo. Xin chân thành cảm ơn mọi ý kiến tư vấn.
 
Sao bạn không thử hỏi bác Gồ xem, đưa từ khóa "gộp nhiều file pdf thành 1 file" mình thấy bác Gồ cho quá trời luôn mà.
 
Upvote 0
Cảm ơn anh. Tôi đã thử rồi nhưng chưa đúng ý mình. Vì ý tôi là muốn dùng VBA trong excel để điều khiển từ việc tạo 1 folder mới, convert tất cả các file ra pdf rồi cho vào folder mới tạo ra. Gộp các file đó lại thành 1 file.
 
Upvote 0
Cảm ơn anh. Tôi đã thử rồi nhưng chưa đúng ý mình. Vì ý tôi là muốn dùng VBA trong excel để điều khiển từ việc tạo 1 folder mới, convert tất cả các file ra pdf rồi cho vào folder mới tạo ra. Gộp các file đó lại thành 1 file.
VBA đâu phải là ông Tiên mà cái gì cũng làm được
Cứ cho là VBA làm được đi thì e rằng code cũng không phải dễ nuốt (phải "moi" các thư viện liên quan đến Adobe) ---> Thôi thì dùng hẳn 1 chương trình chuyên nghiệp để làm đi cho khỏe
 
Upvote 0
Vấn đề là file của tôi toàn là word và excel nên tôi nghĩ là có thể tận dụng VBA trong excel để điều khiển.
 
Upvote 0
Chào các mem. Công việc của tôi phải làm một việc rất nhàm chán là convert file từ excel, word ra pdf sau đó gộp các file đó thành 1 file. Tôi có một đoạn code để convert từ excel ra pdf nhưng chưa biết sao để gộp các file đó thành một file xin các mem chỉ giáo. Xin chân thành cảm ơn mọi ý kiến tư vấn.
bạn nên dùng phần mềm adobe acrobat professional 9 thì dễ dàng thôi
 
Upvote 0
Cảm ơn các bác đã giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm. Làm thủ công thì đơn giản, làm tự động mới khó. Qua tìm hiểu thấy có một số người cũng nghiên cứu rồi. Post đoạn code lên cho anh em tham khảo xem có ý tưởng gì không.
Mã:
[FONT=Courier New]Private Sub Merge()
    Dim oPDF As New PDF_reDirect_Pro_Tool
    Dim Files_to_Merge(1) As String
    Dim TempBool As Boolean
    
    ' Files to Upload
    Files_to_Merge(0) = "C:\Temp\Delme.pdf"
    Files_to_Merge(1) = "C:\Temp\Buddy Time sign 3001.pdf"
    
    With oPDF
        TempBool = .Utility_Merge_PDF_Files("C:\MergeTest.pdf", Files_to_Merge)
        
        If Not TempBool Then
            ' NOTES ON ERROR CODES for oPDF.ErrorLastDLL
            ' 401 - One of the Input File could not be opened
            ' 410 - One of the Input File could not be decrypted
            MsgBox "An Error Occured: " & .LastErrorDescription & vbCrLf & _
                     "Error Number =" & Str$(.LastErrorNumber) & vbCrLf & _
                     "DLL Error Number =" & Str$(.ErrorLastDLL), _
                    vbExclamation
        Else
            MsgBox "Merge Successful.", vbInformation
        End If
    End With
    Set oPDF = Nothing
End Sub[/FONT]

C
ó một vấn đề là không biết lấy thư viện PDF_reDirect_Pro_Tool ở đâu? Đau đầu.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
hí hí, bác ơi, ko có giải pháp thì thôi, cứ bàn lùi zậy :D
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
em cũng đang muốn gộp nhiều file word mà không biết làm thế nào ạ? xin tham khảo ý kiến mọi người dùng VBA!!
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom