Thống kê tổng hợp (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter yoomi
  • Ngày gửi Ngày gửi

Người dùng đang xem chủ đề này

yoomi

Thành viên thường trực
Tham gia
22/10/08
Bài viết
304
Được thích
5
Mình gửi lên 1 file, dạng của tính thuế thu nhập cá nhân. Mình muốn tổng hết vào 1 bảng tổng mà không biết làm như thế nào, mong các anh giỏi ễcl chỉ giúp nhé.
 

File đính kèm

Dùng hàm INDIRECT để lấy tên sheet nhé:
Tại ô E4, sheet TONG HOP:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),4,0)
F4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),5,0)
G4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),9,0)
H4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),11,0)
Copy sang phải cho các tháng tiếp theo
Copy xuống dưới cho các dòng còn lại.
Tùy chỉnh phạm vi range trong công thức theo kích thước bảng thực tế của bạn nhé.
 

File đính kèm

Có chút vấn đề nữa bạn ơi, phía sau mình có mấy sheet ngày lễ , bạn vui lòng dùng công thức đưa vào luôn giùm mình với.
Và chỗ bộ phận nữa, nếu trong 1 tháng nào bất kỳ có phát sinh thêm người trong bộ phận đó thì người mới trong tháng đó sẽ nhảy vào bảng tổng hợp và nằm sát dưới ngay bộ phận đó.
Bạn làm giúp với nhé.
 
Dùng hàm INDIRECT để lấy tên sheet nhé:
Tại ô E4, sheet TONG HOP:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT([COLOR=#ff0000][B]INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2))[/B][/COLOR],2))&"'!$B$2:$M$9"),4,0)

Thay chổ màu đỏ thành vầy sẽ gọn hơn: LOOKUP("zzz",$E$2:E$2)
Ẹc... Ẹc... Bắt đầu "tấn công" vào chuyên môn rồi sao? Tiến bộ nha!
--------------
Mà dữ liệu file này bố trí kỳ cục thiệt, chỉ tổ "hành xác" thôi
 
Không cần phải Match, hay Lo okup

Dùng hàm INDIRECT để lấy tên sheet nhé:
Tại ô E4, sheet TONG HOP:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),4,0)
F4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),5,0)
G4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),9,0)
H4:
Mã:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT("'"&TRIM(RIGHT(INDEX($E$2:$BE$2,MATCH("zzz",$E$2:E$2)),2))&"'!$B$2:$M$9"),11,0)
Copy sang phải cho các tháng tiếp theo
Copy xuống dưới cho các dòng còn lại.
Tùy chỉnh phạm vi range trong công thức theo kích thước bảng thực tế của bạn nhé.


Thế này cho đơn giản hơn X.N ah
E4:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT(TRIM(RIGHT(E$2,2))&"!$B$2:$M$9"),4,0)

F4:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT(TRIM(RIGHT(E$2,2))&"!$B$2:$M$9"),5,0)

G4:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT(TRIM(RIGHT(E$2,2))&"!$B$2:$M$9"),9,0)

H4:
=VLOOKUP($B4,INDIRECT(TRIM(RIGHT(E$2,2))&"!$B$2:$M$9"),11,0)

copy sang phải (nhớ chọn cả nhóm 4cột E:H) và xuống cho các dòng khác
 
Có chút vấn đề nữa bạn ơi, phía sau mình có mấy sheet ngày lễ , bạn vui lòng dùng công thức đưa vào luôn giùm mình với.
Và chỗ bộ phận nữa, nếu trong 1 tháng nào bất kỳ có phát sinh thêm người trong bộ phận đó thì người mới trong tháng đó sẽ nhảy vào bảng tổng hợp và nằm sát dưới ngay bộ phận đó.
Bạn làm giúp với nhé.

Đưa cái gì vào mới được chứ?
thấy có 1 cột không hiểu đưa gì vào cả
 
Đưa cái gì vào mới được chứ?
thấy có 1 cột không hiểu đưa gì vào cả
Bạn không hiểu ý mình rùi. ý mình là như vầy.
Nếu trong tháng 2 có một nhân viên mới vào. Mã số nhân viên mới là B-2000 BỘ PHẬN KẾ TOÁN nhé.
Thì dữ liệu của nhân viên mới này sẽ nằm liền kề với B-0026 và B-0011 ( nghĩa là những người cùng 1 bộ phận sẽ nằm sát ngay nhau)
Còn mấy sheet ngày lễ thì bạn dùng công thức lấy dữ liệu qua luôn giúp mình.
Bạn giúp mình với nhé.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom