Do em vẫn còn chưa hiểu lắm về cách bố trí phòng thi như thế nào, vì vậy khó có thể giúp đỡ được.
- Bố trí phòng thi là tùy vào có sở vật chất của từng trường bạn ạ! nó phụ thuộc vào loại bàn học sinh: có nơi thì bàn 1 chỗ ngồi, nơi bàn 2 chỗ ngồi, nơi bàn 3 chỗ ngồi có nơi bàn dài 4 chỗ ngồi. ....tuy nhiên theo chuẩn chung thì mỗi phòng thi có 24 thí sinh: 4 x 6 bạn ạ!
- còn ở nội dung của những bài viết đầu là mình muốn sử dụng cái này cho việc tổ chức kiểm tra chung đề của từng khối trong trường (số lượng học sinh có thể trên 40hs /phòng)- số lượng hs đông nhưng đề trắc nghiệm có nhiều đề nên không sợ hs nhìn nhau!
......
Còn việc bố trí dữ liệu thì em cứ thấy làm sao ấy!!
- mình không hiểu bạn thắc mắc chỗ nào!
Còn cái mẫu 1, mẫu 2, mẫu 3 là như thế nào nhỉ ???
Mẫu 1,2,3...là các mẫu để mình chọn đánh số báo danh, mẫu nào mình thấy phù hợp (hay thích) thì chọn bằng cách sang Sheet IN SBD chọn mẫu số đó ở ô V4
Cách đánh số theo quy luật nào nhỉ ???
Đánh số báo danh là tùy biến: nếu mình in cụ thể từng số báo danh cho tất cả các phòng thi thì mình đánh sao cũng được, miễn là không trùng!
Còn nếu không in được thì người lãnh đạo HĐ coi thi chọn phương án đánh làm sao cho dễ để giám thị họ không bị nhầm lẫn khi lên phòng thi và tránh trường hợp thí sinh luôn ngồi nhiều lần cố định tại 1 chỗ hoặc luôn ngồi vào chỗ "bất lợi" -> dễ bị sức ép tâm lí-> ảnh hưởng đến làm bài...
Ví dụ: Đánh theo thứ tự, hoặc theo chẵn lẻ, theo đường chéo của phòng học, theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang lớp học..