Tạo chương trình quản lý công việc trên excel 2003 (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thanhnhanubnd

Thành viên hoạt động
Tham gia
12/9/08
Bài viết
180
Được thích
29
Nghề nghiệp
Xay dung
Do công việc ngày một nhiều, để không bị sót, chậm trể, mình dự định làm 1 file quản lý công việc mong các bạn xem và chỉ giúp dùm.Xin cám ơn các bạn
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
bạn có thể tham khảo file quản lý công việc của mình xem thế nào nhé.
 

File đính kèm

Upvote 0
Máy cơ quan yếu chỉ xài excel 2003 thôi bạn ơi
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom