Tạo chương trình quản lý công việc trên excel 2003 (2 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

thanhnhanubnd

Thành viên hoạt động
Tham gia
12/9/08
Bài viết
180
Được thích
29
Nghề nghiệp
Xay dung
Do công việc ngày một nhiều, để không bị sót, chậm trể, mình dự định làm 1 file quản lý công việc mong các bạn xem và chỉ giúp dùm.Xin cám ơn các bạn
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
bạn có thể tham khảo file quản lý công việc của mình xem thế nào nhé.
 

File đính kèm

Upvote 0
Máy cơ quan yếu chỉ xài excel 2003 thôi bạn ơi
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom