Emyeuexcel
Thành viên thường trực




- Tham gia
- 9/6/16
- Bài viết
- 302
- Được thích
- 30
Chào anh chị em GPE,
Mình có 1 file excel dùng chung ở công ty. Trong nhóm mình, khi có người A mở file lên thì người B mở sau sẽ hiện lên là read only. Điều này là dễ hiểu. Tuy nhiên nó báo lên tên là của người (vd là C) đã nghỉ làm việc, rời khỏi công ty (người đó trước đây cũng có làm trong nhóm mình-nay đã nghỉ).
Trường hợp này là sao vậy các anh chị?
Dù chủ nhân của file đó là tên của 1 người khác nữa (cũng đã nghỉ lâu hơn rồi).
Giờ làm sao để ko hiện lên như vậy ah? Lẽ ra nếu người A mở, thì người B mở sau, nó báo là người A đang mở mới đúng.
Cảm ơn các anh chị em GPE giúp ah!
Mình có 1 file excel dùng chung ở công ty. Trong nhóm mình, khi có người A mở file lên thì người B mở sau sẽ hiện lên là read only. Điều này là dễ hiểu. Tuy nhiên nó báo lên tên là của người (vd là C) đã nghỉ làm việc, rời khỏi công ty (người đó trước đây cũng có làm trong nhóm mình-nay đã nghỉ).
Trường hợp này là sao vậy các anh chị?
Dù chủ nhân của file đó là tên của 1 người khác nữa (cũng đã nghỉ lâu hơn rồi).
Giờ làm sao để ko hiện lên như vậy ah? Lẽ ra nếu người A mở, thì người B mở sau, nó báo là người A đang mở mới đúng.
Cảm ơn các anh chị em GPE giúp ah!