Tách file theo form mẫu sẵn có, nội dung form mẫu thay đổi theo agency (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

dtaphuong

Thành viên mới
Tham gia
18/6/15
Bài viết
37
Được thích
3
Chào mọi người trong diễn đàn

Nhờ mọi người giúp mình tách nội dung trong sheet "TOTAL" ra thành nhiều Workbook mới, tương ứng mỗi Workbook mới là 1 Agency (ở cột 39). Trong mỗi Workbook sẽ bao gồm 2 sheet: sheet 1 có nội dung giống với sheet mẫu "BB CC 26 cases" ("BB CC" là tên của Agency; "26 cases" là tổng số hợp đồng có của Agency này) và sheet 2 có nội dung sheet giống với Sheet "Full". Mỗi Workbook mới được tách ra đều được đặt password, cách đặt password sẽ là 2 chữ cái đầu tiên của agency và ngày gửi, vd bc010916. Sau đó zip mỗi workbook thành 1 zip file (mình đang xài 7zip)

Vấn đề thứ 2 là nội dung trong Sheet "BB CC 26 cases" có phần tiêu đề là khó nhất. Trong phần tiêu đề thì nội dung số hợp đồng ký với Agency, ngày ký, tên Agency và số thứ tự của lần gửi hợp đồng là khác nhau, ứng với mỗi Agency khác nhau. Trong các nội dung đó thì số hợp đồng ký với Agency, ngày ký, tên Agency là cố định không đổi nhưng mà số thứ tự gửi thì thay đổi theo mỗi lần gửi (mình có giải thích trong file đính kèm). Nếu cần tạo cột phụ để lấy thông tin về số thứ tự này thì cũng được.

Nhờ mọi người giúp đỡ mình tạo code VBA để giải quyết vấn đề này nha.

Cám ơn mọi người
 

File đính kèm

Nhờ mọi người giúp mình vấn đề này.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom