Tách dữ liệu từ 1 sheet ra thành nhiều sheeet trong cùng 1workbook (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter thlpro
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thlpro

Thành viên hoạt động
Tham gia
17/6/08
Bài viết
181
Được thích
11
Chào các bạn,

Mình có file dữ liệu ở sheet 1(có thể là chữ hoặc là số). Giờ mình muốn tách dữ liệu đó ra thành nhiều sheet nhỏ và tự động đặt tên cho sheet. Mỗi lần tách cho mỗi sheet là 50 dòng.

Ví dụ file của mình có 100 dòng và tách ra thành nhiều sheet, mỗi sheet 50 dòng và tự động đặt tên cho sheet là So 1 và So 2.

Bạn xem file đính kèm nhé.

Cảm ơn.
 

File đính kèm

Chào các bạn,

Mình có file dữ liệu ở sheet 1(có thể là chữ hoặc là số). Giờ mình muốn tách dữ liệu đó ra thành nhiều sheet nhỏ và tự động đặt tên cho sheet. Mỗi lần tách cho mỗi sheet là 50 dòng.

Ví dụ file của mình có 100 dòng và tách ra thành nhiều sheet, mỗi sheet 50 dòng và tự động đặt tên cho sheet là So 1 và So 2.

Bạn xem file đính kèm nhé.

Cảm ơn.
Bạn thử code sau xem sao:
[GPECODE=vb]Sub TachDL()
Dim i As Long, Sh As Worksheet
For Each Sh In ThisWorkbook.Worksheets
Application.DisplayAlerts = False
If Sh.Name <> "Source" Then Sh.Delete
Application.DisplayAlerts = True
Next
For i = 1 To Sheets("Source").[A65536].End(xlUp).Row Step 50
Sheets.Add(After:=Sheets(Sheets.Count)).Name = "So " & Sheets.Count
ActiveSheet.[A1:A50].Value = Sheets("Source").Cells(i, 1).Resize(50).Value
Next
End Sub[/GPECODE]
Điều kiện là trong file chỉ có 1 sheet Source có giá trị, các sheet khác có thể xóa đi, chứ nếu trong file có thêm các sheet khác nữa mà xóa đi mất thì... "tèo".
 

File đính kèm

Còn nếu làm 1 cái addin cho trường hợp này thì làm như thế nào vậy bạn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom