Save dữ liệu đc thay đổi từ ListBox vào Cells (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ninh_lu

Thành viên mới
Tham gia
28/5/15
Bài viết
24
Được thích
1
Chào mi người.

Mìnhcó 1 chút khúc mắc như file đính kèm rất mong mọi người giúp mình. Mình trình bàyqua như sau :

TrênUserForm là“ Main “ ấn Show, khi đó nósẽ đẩy dữ liệu từ Sheets HR-TL1 vào ListBox của UserForm tên “ Test “.

TrênUserForm “ Test “ có nút EDIT, Khi chọn Row trên Listbox1 của “ Test “ và clickEdit thì nó sẽ hiện ra Userform tên“Edit “ tương ứng với row mà mình đã chọnđể Edit.

Saođó mình sửa lại data trên UserForm tên “ Edit “ và ấn nút “ Update “ trên nó thìdata trên ListBox1 đã đc thay đổi theo nhưng Data trên Sheet ( HR-TL1) thì khôngthay đổi.

Vậylàm cách nào để data trên Cells đc thay đổi theo vậy mọi người.

Cảm ơn mọi người nhiều!
 

File đính kèm

Chào mi người.

Mìnhcó 1 chút khúc mắc như file đính kèm rất mong mọi người giúp mình. Mình trình bàyqua như sau :

TrênUserForm là“ Main “ ấn Show, khi đó nósẽ đẩy dữ liệu từ Sheets HR-TL1 vào ListBox của UserForm tên “ Test “.

TrênUserForm “ Test “ có nút EDIT, Khi chọn Row trên Listbox1 của “ Test “ và clickEdit thì nó sẽ hiện ra Userform tên“Edit “ tương ứng với row mà mình đã chọnđể Edit.

Saođó mình sửa lại data trên UserForm tên “ Edit “ và ấn nút “ Update “ trên nó thìdata trên ListBox1 đã đc thay đổi theo nhưng Data trên Sheet ( HR-TL1) thì khôngthay đổi.

Vậylàm cách nào để data trên Cells đc thay đổi theo vậy mọi người.

Cảm ơn mọi người nhiều!
Thay code cũ của bạn bằng cái này xem sao!
Mã:
Private Sub CommandButton1_Click()
Dim rngSearch As Range
Dim rngFound As Range
Dim Vt As Long
Vt = Test.ListBox1.ListIndex
Set rngSearch = Sheets("HR-TL1").Range("A1:F10")
If Vt <> -1 Then
        With Sheet2
            .Range("A" & Vt) = ComboBox1.Value
            .Range("B" & Vt) = TextBox1.Value
            .Range("C" & Vt) = TextBox2.Value
            .Range("D" & Vt) = TextBox3.Value
            .Range("E" & Vt) = TextBox4.Value
        End With
End If
End Sub
 
Chào mi người.

Mìnhcó 1 chút khúc mắc như file đính kèm rất mong mọi người giúp mình. Mình trình bàyqua như sau :

TrênUserForm là“ Main “ ấn Show, khi đó nósẽ đẩy dữ liệu từ Sheets HR-TL1 vào ListBox của UserForm tên “ Test “.

TrênUserForm “ Test “ có nút EDIT, Khi chọn Row trên Listbox1 của “ Test “ và clickEdit thì nó sẽ hiện ra Userform tên“Edit “ tương ứng với row mà mình đã chọnđể Edit.

Saođó mình sửa lại data trên UserForm tên “ Edit “ và ấn nút “ Update “ trên nó thìdata trên ListBox1 đã đc thay đổi theo nhưng Data trên Sheet ( HR-TL1) thì khôngthay đổi.

Vậylàm cách nào để data trên Cells đc thay đổi theo vậy mọi người.

Cảm ơn mọi người nhiều!

Tại sao phải làm 1 cái Form nhập liệu mà phức tạp quá vậy.

Với những yêu cầu này chỉ làm 1 UserForm là đủ, có cả ListBox, TextBox, ComboBox với các nút thêm, sửa, xóa. Để tải File và them khảo ở bài viết này:

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?10068-Quản-Lý-Công-Văn-đi-Và-đến

Hoặc ở bài viết này:

http://danketoan.com/threads/theo-doi-cong-van-di-va-den.173557/


Thông thường người ta làm Form Main, dùng để di chuyển đến các sheet đồng thời mở cái UserForm để nhập liệu vào sheet đó.
 
Cam on moi nguoi nhe! Minh se thu lai :)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom