sử lý dữ liệu trên các file excel khác nhau ? (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

minhcong.tckt

Thành viên thường trực
Tham gia
13/4/11
Bài viết
385
Được thích
36
Giới tính
Nam
Em có 2 câu hỏi mong các huynh tỷ giúp đỡ:
1/ Em có 2 file excel tạm gọi là file1 và file2
Bình thường nếu chỉ sử dụng trên 1 máy tính thì em dùng cách như sau để mở 2file đó cùng 1 lúc (excel 2003)
B1: Window/ arrange: sắp xếp các workbook trên màn hình cho vừa ý
B2: File/Save workspace: Đổi tên theo ý muốn trước khi lưu
B3: Đóng toàn bộ file lại rùi mớ tên vừa đặt ra

Vậy có cách nào để khi sang máy khác mình có ngay hiệu ứng mở 2 file như cách trên mà không phải làm lại thao tác trên.
(Mục đích: giả sử em định thiết kế file 1 chuyên để nhập liệu, file 2 chuyên các biểu mẫu phân tích...)

2/Câu hỏi 2: Tại file1 em có sheet1 em muốn lấy cột A , sheet2 lấy cột B
Làm thế nào để có thể in được báo cáo với 2 cột AB ở 2 sheet của cùng 1 file ạ?

Chân thành cảm ơn các huynh tỷ!!!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom