minhcong.tckt
Thành viên thường trực




- Tham gia
- 13/4/11
- Bài viết
- 385
- Được thích
- 36
- Giới tính
- Nam
Em có 2 câu hỏi mong các huynh tỷ giúp đỡ:
1/ Em có 2 file excel tạm gọi là file1 và file2
Bình thường nếu chỉ sử dụng trên 1 máy tính thì em dùng cách như sau để mở 2file đó cùng 1 lúc (excel 2003)
B1: Window/ arrange: sắp xếp các workbook trên màn hình cho vừa ý
B2: File/Save workspace: Đổi tên theo ý muốn trước khi lưu
B3: Đóng toàn bộ file lại rùi mớ tên vừa đặt ra
Vậy có cách nào để khi sang máy khác mình có ngay hiệu ứng mở 2 file như cách trên mà không phải làm lại thao tác trên.
(Mục đích: giả sử em định thiết kế file 1 chuyên để nhập liệu, file 2 chuyên các biểu mẫu phân tích...)
2/Câu hỏi 2: Tại file1 em có sheet1 em muốn lấy cột A , sheet2 lấy cột B
Làm thế nào để có thể in được báo cáo với 2 cột AB ở 2 sheet của cùng 1 file ạ?
Chân thành cảm ơn các huynh tỷ!!!
1/ Em có 2 file excel tạm gọi là file1 và file2
Bình thường nếu chỉ sử dụng trên 1 máy tính thì em dùng cách như sau để mở 2file đó cùng 1 lúc (excel 2003)
B1: Window/ arrange: sắp xếp các workbook trên màn hình cho vừa ý
B2: File/Save workspace: Đổi tên theo ý muốn trước khi lưu
B3: Đóng toàn bộ file lại rùi mớ tên vừa đặt ra
Vậy có cách nào để khi sang máy khác mình có ngay hiệu ứng mở 2 file như cách trên mà không phải làm lại thao tác trên.
(Mục đích: giả sử em định thiết kế file 1 chuyên để nhập liệu, file 2 chuyên các biểu mẫu phân tích...)
2/Câu hỏi 2: Tại file1 em có sheet1 em muốn lấy cột A , sheet2 lấy cột B
Làm thế nào để có thể in được báo cáo với 2 cột AB ở 2 sheet của cùng 1 file ạ?
Chân thành cảm ơn các huynh tỷ!!!