Phân công lịch làm việc

Liên hệ QC

Tlp113

Thành viên mới
Tham gia
19/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
Cám ơn bạn. Mình hỏi không đủ ý nên Bạn hiểu sai y mình hỏi. Ý mình là phòng mình có 4 người đều đi làm giờ hành chính là 8 tiếng 1 ngày không phải trực. Mình muốn hỏi là 1 tuần có 7 ngày cả thứ 7 và chủ nhật làm thế nào để phân theo bảng excel ngày nào cũng có 3 người đi làm đều nhau từ t7 đến cn, Mỗi người sẽ được nghỉ 2 ngày trong 1 tuần.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Giải pháp excel cho mình hỏi chút chơi mình làm có 4 người làm thế nào để phân ngày nào cũng có 3 người đi làm. Mỗi người được nghỉ 2 ngày trong 1 tuần

Hỏi thiệt cũng không phân được chứ nói chi hỏi chơi
1 ngày có 3 người trực, tuần 7 ngày thì phải có 21 người trực
Tổng có 4 người, mỗi người trực tuần 5 ngày thì chỉ có 20 người trực
Trong khi yêu cầu thì phải có 21 người, như vậy sẽ có 1 người chỉ được nghỉ 1 ngày/tuần. Nếu muốn nghỉ 2 ngày thì phải có 1 ngày trực 2 người.
 
Web KT
Back
Top Bottom