merge giữa Word và Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Cá ngừ F1

( ͡° ͜ʖ ͡°)
Thành viên BQT
Moderator
Tham gia
1/1/08
Bài viết
2,579
Được thích
3,723
Donate (Momo)
Donate
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Quan hệ.. và quan hệ..
Tớ đang tạo merge mail như sau:
file excel có 02 trường là: Thành tiền và Bằng chữ, merge 02 trường này sang Word
tại trường Bằng chữ tớ dùng add - in với hàm VND(Thành tiền).
Câu hỏi như sau:
- Có cách nào tạo hàm luôn ở trong word được ko? để tránh việc tạo thêm một trường Bằng chữ ở file excel(để file excel đỡ cồng kềnh)
Cảm ơn nh nh
 
về tạo hàm trong word thì chưa nghe nói tới (có thể chưa biết). Nhưng nếu bạn đã có số tiền bằng chữ trong excel rồi thì bạn merge nó sang word luôn thì có gì đâu nhỉ?
 
Word có tiện tích này bạn à - không cần phải merge với Excel đâu.

Tải xài thử xem, hình như là OK.
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Hướng dẫn sử dụng tiện ích (st).
 

File đính kèm

bạn ơi, tớ cài cái này rồi, nhưng bây h muốn xóa đi thì làm thế nào?
 
Bạn tìm và Xóa file TienichUni.dot trong thư mục startup của Word
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom