Mail merge: Lấy hơn 1 dòng trong excel theo 1 key category để đưa vào word (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

huonghoanglan72

Thành viên mới
Tham gia
14/1/09
Bài viết
9
Được thích
0
Chào các cao thủ MS Office,

Mình đang gặp 1 vấn đề mà chưa hiểu rõ câu lệnh này viêt thế nào. MS cũng hướng dẫn mà m ko thực hiện được:
(http://support.microsoft.com/kb/294686; https://www.youtube.com/watch?v=4Ck8KAwAQso)

Dữ liệu trên excel như sau:
[TABLE="class: grid, width: 500"]
[TR]
[TD]HOVATEN[/TD]
[TD]Bằng cấp/Chứng chỉ[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Trần văn A[/TD]
[TD]Đại học GTVT[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Lê Văn B[/TD]
[TD]Đại học Bách Khoa[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Lê Văn B[/TD]
[TD]Chứng chỉ TOEIC 500[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Trên một bản word, mình muốn mỗi FILE sẽ hiển thị thông tin của 1 NGƯỜI (CỘT HOVATEN):
File 1: Trần văn A Đại học GTVT
-------------------------------------------------------------
File 2: Lê Văn B Đại học Bách Khoa, Chứng chỉ TOEIC 500
------------------------------------------------------------

Cảm ơn các anh chị ạ, mong các anh chị dành thời gian giúp đỡ
 
Mình không hiểu lắm!! Mail merge thì tên ai ra người đó mà!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom