Mình muốn làm 1 file quản ly hồ sơ theo ý riêng, Ai giúp với. (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter thnnh10
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thnnh10

Thành viên mới
Tham gia
1/2/12
Bài viết
34
Được thích
1
Đang muốn làm 1 file quản lý hồ sơ, sổ sách theo ý như thế này. Mình cón yếu về excel, mong được sự giúp đỡ và chỉ giáo thêm. Thân ái.
 

File đính kèm

Đang muốn làm 1 file quản lý hồ sơ, sổ sách theo ý như thế này. Mình cón yếu về excel, mong được sự giúp đỡ và chỉ giáo thêm. Thân ái.
Trên diễn đàn đã có chia sẽ rất nhiều file quản lý công văn rất hay đó bạn, chỉ cần tải về dùng thôi
 
tại mình muốn làm theo ý mình, và muốn nhờ ai đó chỉ giúp, để mình có thể thay đổi và chỉnh sửa tiêu đề hay nôi dung được. Mong pro giúp đỡ
 
File của bạn cũng đơn giản thôi. Chủ yếu là lọc dữ liệu theo năm và theo nhóm. Bạn tải file "Quản lý văn bản" dưới chữ ký mình về nghiên cứu xem sao.
 
File của bạn cũng đơn giản thôi. Chủ yếu là lọc dữ liệu theo năm và theo nhóm. Bạn tải file "Quản lý văn bản" dưới chữ ký mình về nghiên cứu xem sao.
Nếu dễ thì bạn làm dùm mình được không, tại ý mình muốn làm như thê cho dễ tìm kiếm vậy thôi, vì số lượng nhiều.
Bạn giúp mình nha.
Nếu có thể thì giải thích hộ mình cấch làm luôn. Thanks
 
Bạn đã tải file "Quản lý văn bản" dưới chữ ký của mình về nghiên cứu chưa. Có gì khó khăn viết bài gởi lên đây, mọi người sẽ giúp.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn này cứ muốn ăn sẵn nhờ !

Thôi thì hướng dẫn cho bạn tự làm để mà còn biết với người ta này.

Bạn chép bảng dữ liệu [A4:E9] sang một Sheet mới. Chọn toàn bộ dòng tiêu đề [Mã hiệu-Ngày ban hành-Tiêu đề...],
- Đối với Ofice 2003: Nhìn lên thanh menu bên trên cùng chọn Data -> Filter -> Auto Filter
- Đối với Ofice 2007 trở lên: Nhìn lên thanh menu bên trên cùng chọn Data -> Filter (Có hình cái quặng).
Vậy là xong phần lọc. Muốn lọc gì cũng được.

Còn việc liên kết file, đặt con chuột tại ô "Click here" tương ứng với file muốn liên kết, nhấn tổ hợp phím "Ctrl+K" rồi chọn đến file muốn tạo liên kết đến -> OK

Vậy là xong. Bạn không làm được thì mình cũng bó tay
 
Bạn này cứ muốn ăn sẵn nhờ !

Thôi thì hướng dẫn cho bạn tự làm để mà còn biết với người ta này.

Bạn chép bảng dữ liệu [A4:E9] sang một Sheet mới. Chọn toàn bộ dòng tiêu đề [Mã hiệu-Ngày ban hành-Tiêu đề...],
- Đối với Ofice 2003: Nhìn lên thanh menu bên trên cùng chọn Data -> Filter -> Auto Filter
- Đối với Ofice 2007 trở lên: Nhìn lên thanh menu bên trên cùng chọn Data -> Filter (Có hình cái quặng).
Vậy là xong phần lọc. Muốn lọc gì cũng được.

Còn việc liên kết file, đặt con chuột tại ô "Click here" tương ứng với file muốn liên kết, nhấn tổ hợp phím "Ctrl+K" rồi chọn đến file muốn tạo liên kết đến -> OK

Vậy là xong. Bạn không làm được thì mình cũng bó tay
Cám ơn bạn đã chỉ rõ như vậy. Nhưng chưa đúng ý mình
Giờ tạm bỏ qua phần liên kết file đi.
Phần lọc thì mình muốn lọc khi chọn ở ô B2 và D2 kìa (hay ở 1 ô bất kỳ)
Khi mình chọn trong đó thì bảng dữ liệu sẽ lọc lại, giống như mình ghi ví dụ trong file đó
 
khả năng mình cũng có hạn bạn xem có dùng được không nha.

Cám ơn bạn đã chỉ rõ như vậy. Nhưng chưa đúng ý mình
Giờ tạm bỏ qua phần liên kết file đi.
Phần lọc thì mình muốn lọc khi chọn ở ô B2 và D2 kìa (hay ở 1 ô bất kỳ)
Khi mình chọn trong đó thì bảng dữ liệu sẽ lọc lại, giống như mình ghi ví dụ trong file đó

bạn xem có giúp được mình không nha.
 

File đính kèm

bạn xem có giúp được mình không nha.
Đúng ý mình rồi đó, Cám ơn rất nhiều.
Bạn có thể chỉ mình cách làm được không?
Để mình có thể học thêm kiến thức
Ah mà bạn ơi, mình thấy chưa hợp lý lắm, giống như khi để trống không chọn năm hay lĩnh vực thì phải hiện lên tất cả chứ? Đằng này không chọn, thì nó không hiện gì hết
 
Lần chỉnh sửa cuối:
đúng ý bạn chưa nha.

Đúng ý mình rồi đó, Cám ơn rất nhiều.
Bạn có thể chỉ mình cách làm được không?
Để mình có thể học thêm kiến thức
Ah mà bạn ơi, mình thấy chưa hợp lý lắm, giống như khi để trống không chọn năm hay lĩnh vực thì phải hiện lên tất cả chứ? Đằng này không chọn, thì nó không hiện gì hết

bạn kiểm tra đúng chưa nha.
 

File đính kèm

Đúng rồi bạn, cám ơn nhiều. Nhưng trình tự làm như thế nào bạn có thể chỉ mình với được không?
 
bạn xem công thức trong cột ẩn ở 2 sheet thì làm được nha.
 
Đặt nhiều name như vậy hả bạn?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom