Lỗi: Pivot Table bị removed và không còn hoạt động? (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

tiendo1988

Thành viên chính thức
Tham gia
6/8/09
Bài viết
82
Được thích
11
Em đang sử dụng một file làm việc có nhiều Sheets trên "Excel 2010 Plus"
Trong đó có một Sheet sử dụng Pivot Table để tạo báo cáo động.
Không hiểu bị lỗi gì mà khi mở file máy cảnh báo:
loi excel 01.JPG
Bấm "No" thì máy không mở file. còn bấm "Yes" thì lại có thông báo như sau:
loi excel 02.JPG
Click vào dòng thông báo trong thông báo trên thì ra đoạn thông báo như sau:
loi excel 03.JPG

Khi dùng file để làm việc thì vùng Pivot Table" vẫn làm việc dữ liệu vần còn song Pivot Table không hoạt động nữa. Trong khi file này dùng ở máy khác sử dụng Office 2007 thì vẫn làm việc bình thường.

Các bạn, anh/chị cùng các thầy chỉ giúp cách khắc phục!
Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự giúp đỡ sớm.
 
Em đang sử dụng một file làm việc có nhiều Sheets trên "Excel 2010 Plus"
Trong đó có một Sheet sử dụng Pivot Table để tạo báo cáo động.
Không hiểu bị lỗi gì mà khi mở file máy cảnh báo:
View attachment 86105
Bấm "No" thì máy không mở file. còn bấm "Yes" thì lại có thông báo như sau:

Click vào dòng thông báo trong thông báo trên thì ra đoạn thông báo như sau:
View attachment 86107

Khi dùng file để làm việc thì vùng Pivot Table" vẫn làm việc dữ liệu vần còn song Pivot Table không hoạt động nữa. Trong khi file này dùng ở máy khác sử dụng Office 2007 thì vẫn làm việc bình thường.

Các bạn, anh/chị cùng các thầy chỉ giúp cách khắc phục!
Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự giúp đỡ sớm.
có rất nhiều lyd do cho lỗi này.bạn thử gửi file xem sao ?
View attachment 86106
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom