nhungdoahoaphudung
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 22/6/09
- Bài viết
- 75
- Được thích
- 7
Chào cả nhà!
Các bác cho em hỏi làm thế nào để định dạng hiển thị dữ liệu từ Excel vào word kiểu vừa có dấu thập phân (Decemal) vừa có phân cách hàng nghìn (separator) khi trộn thư (Merg mail) thoả mãn điều kiện: không tạo thêm dẫu cách trước số nếu dữ liệu trong excel phần nguyên <100.
Ví dụ: 12345.67333; 125.543344;34.3433434 khi chuyển sang word sẽ hiển thị thành: 12,345.67; 125.53; và 34.34 (cái này mới quan trọng) vì khi em format {MERGEFIELD "TT" \#,##0.00} thì với 12345.67 và 125.54 thì đúng theo ý nhưng 34.34 thì nó hiện thêm khoảng trắng phía trước tức là (space space)34.34
ps: Nếu số càng nhỏ thì càng thêm khoảng trắng (vd: 34.43 thêm 2 khoảng thì 1.12 thêm 3 khoảng trắng)
Mong các 4rum giúp đỡ!
Cảm ơn nhiều
Các bác cho em hỏi làm thế nào để định dạng hiển thị dữ liệu từ Excel vào word kiểu vừa có dấu thập phân (Decemal) vừa có phân cách hàng nghìn (separator) khi trộn thư (Merg mail) thoả mãn điều kiện: không tạo thêm dẫu cách trước số nếu dữ liệu trong excel phần nguyên <100.
Ví dụ: 12345.67333; 125.543344;34.3433434 khi chuyển sang word sẽ hiển thị thành: 12,345.67; 125.53; và 34.34 (cái này mới quan trọng) vì khi em format {MERGEFIELD "TT" \#,##0.00} thì với 12345.67 và 125.54 thì đúng theo ý nhưng 34.34 thì nó hiện thêm khoảng trắng phía trước tức là (space space)34.34
ps: Nếu số càng nhỏ thì càng thêm khoảng trắng (vd: 34.43 thêm 2 khoảng thì 1.12 thêm 3 khoảng trắng)
Mong các 4rum giúp đỡ!
Cảm ơn nhiều
Lần chỉnh sửa cuối: