Lấy dữ liệu từ sheet khác điền vào form (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ARCH_ANGEL

Thành viên chính thức
Tham gia
16/2/13
Bài viết
55
Được thích
2
Mong mọi người giúp em.
Trong file excel có 2 sheet, ở sheet báo giá em muốn khi nhập thông tin vào mục "kính gửi" (VD "công ty A") thì bên sheet đăng ký công trình, mục "tên công ty" sẽ tự hiện "công ty A" luôn, tương tự cho các mục khác, để em không phải điền lại nữa.

Ở bảng biểu thì có phân thành các ô thì gán giá trị đơn giản, nhưng mục điền thông tin này thì các ô liền nhau nên k biết làm thế nào

Em có lục qua đống lệnh của excel nhưng chưa tìm được lệnh nào đúng ý mình
Mong mọi người chi dẫn giúp em, em cám ơn nhiều.
 

File đính kèm

Bên sheet Đằng ký công trình tại ô A4 gõ công thức như sau:
Mã:
="- Tên công ty :" & IF(LEN('Bao Gia'!A8)=10,"………………………………..",RIGHT('Bao Gia'!A8,LEN('Bao Gia'!A8)-10))
Những ô khác làm tương tự
 
Bên sheet Đằng ký công trình tại ô A4 gõ công thức như sau:
Mã:
="- Tên công ty :" & IF(LEN('Bao Gia'!A8)=10,"………………………………..",RIGHT('Bao Gia'!A8,LEN('Bao Gia'!A8)-10))
Những ô khác làm tương tự
Cám ơn anh nhiều lắm, em đã làm được rồi
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom