Emyeuexcel
Thành viên thường trực




- Tham gia
- 9/6/16
- Bài viết
- 302
- Được thích
- 30
Chào anh chị,
Mình hay scan tập tin PDF và máy in tự gởi 1 mail chứa file scan vào hộp thư outlook của mình.
Mình ko muốn lưu thủ công các file này vào 1 thư mục trên máy tính.
Mình tìm thấy hướng dẫn như file đính kèm có dùng Macro, nhưng mỗi lần như vậy phải chọn mail đó rồi chạy Macro, chỉ định thư mục nó mới lưu thì cũng không khác gì mình copy và lưu vào thủ công.
Anh chị có thể giúp mình làm cho nó tự động hoàn toàn từ 1 địa chỉ mail cố định :sys.monitor@ và lưu vào thư mục có sẵn là MyScan trên desktop.
Cảm ơn anh chị giúp đỡ!
Mình hay scan tập tin PDF và máy in tự gởi 1 mail chứa file scan vào hộp thư outlook của mình.
Mình ko muốn lưu thủ công các file này vào 1 thư mục trên máy tính.
Mình tìm thấy hướng dẫn như file đính kèm có dùng Macro, nhưng mỗi lần như vậy phải chọn mail đó rồi chạy Macro, chỉ định thư mục nó mới lưu thì cũng không khác gì mình copy và lưu vào thủ công.
Anh chị có thể giúp mình làm cho nó tự động hoàn toàn từ 1 địa chỉ mail cố định :sys.monitor@ và lưu vào thư mục có sẵn là MyScan trên desktop.
Cảm ơn anh chị giúp đỡ!