em đang làm việc với một lượng lớn cơ sở dữ liệu. Ec...ec....

các ace cho em hỏi trong excel, có chức năng nào khi ta nhap liệu vo mot row có sẵn, dữ liệu đó sẽ tự động đc xếp vô bảng dữ liệu để lưu trữ không?! Và làm như thế nào để sắp xếp theo một thứ tự đc định sẵn( Vd: theo abc...)

Ace nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với. Em cảm ơn ace nhiều lắm ah.
P.s: Em đang dùng xcel 2k7, và không biết một chút j về VBA.
Chúc ace lun sống vui khỏe!!!




các ace cho em hỏi trong excel, có chức năng nào khi ta nhap liệu vo mot row có sẵn, dữ liệu đó sẽ tự động đc xếp vô bảng dữ liệu để lưu trữ không?! Và làm như thế nào để sắp xếp theo một thứ tự đc định sẵn( Vd: theo abc...)


Ace nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với. Em cảm ơn ace nhiều lắm ah.
P.s: Em đang dùng xcel 2k7, và không biết một chút j về VBA.





File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: